Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

มาเด้อ ภูเวียง คฤหาสน์หรูสไตล์ยุโรป คาเฟ่สุดชิค แลนด์มาร์กยอดนิยมแห่งเมืองขอนแก่น

รีวิวร้านอาหาร คาเฟ่ มีค่า นิวส์ พามาเช็กอินแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่ขอนแก่น มาเด้อ ภูเวียง ตั้งอยู่ บ.กุดน้ำใส ต.นาชุมแสง อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ด้วยความสวยงามของคฤหาสน์สูดหรู และการจัดพื้นที่ตามเทศกาลต่าง ๆ ล่าสุด ตกแต่งให้เป็นลานหิมะ รับเทศกาลแห่งความสุข คริสต์มาส และ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ไฮไลท์อยู่ที่การพ่นหิมะจำลองให้นักท่องเที่ยวได้บันทึกภาพในทุกชั่วโมง เท่านั้นยังไม่พอ ยังคงมีการยกกองทัพคุกกี้ขิงยักษ์ มาส่งมอบความสุขและความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังมีสวนยุโรปที่สวยงาม การให้บริการร้านอาหารแบบมินิมอล, ร้านบิงซู และร้านกาแฟ ในราคาย่อมเยาว์ เหมาะชวนคู่รัก ครอบครัว และแก๊งค์ มาเที่ยว

คุณณิชาภา เจริญภาคินรัตน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาภากรุ๊ป แอนด์ มาเด้อภูเวียง จำกัด เล่าว่า มาเด้อ ภูเวียง เป็นความภูมิใจของผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่เดินทางไปหางานทำที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่รับจ้างทั่วไป ,ปั่นจักรยานขายนมเปรี้ยว,ทำงานสนามกลอฟ จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จในวันนี้

เธอเล่าว่า ได้เนรมิตรที่นาและที่ดินของครอบครัว ให้กลายเป็นคฤหาสน์สุดหรูสไตล์ยุโรป ที่เปิดให้เข้าชมทุกวัน วันละ 3 รอบ ยืนยันว่าสวยทุกมุม โดยแรกเริ่มเดิมทีมีเฉพาะบ้าน แต่เมื่อนักท่องเที่ยวถ่ายภาพและเผยแพร่ออกไป คนมาเที่ยวเยอะขึ้น จึงปรับแต่งพื้นที่โดยรอบให้เป็นสวนยุโรป มีไดโนเสาร์แม่-ลูก ที่สื่อถึงอัตลักษณ์ของ อ.ภูเวียง

นอกจากนี้ ยังมีอาหารเครื่องดื่มให้บริการในราคาย่อมเยาว์ รวมทั้งร้านของฝากจากผลิตภัณฑ์ของชุมชนให้เลือกซื้ออีกด้วย และในช่วงนี้ เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ น้อง ๆ พนักงานก็เสนอความคิดในการที่จะเติมสีสันให้กับเทศกาลด้วยการจัดทำลานหิมะ ที่สวยงามและยกกองทัพคุกกี้ขิงยักษ์มาไว้ด้วยกัน

มาเด้อ ภูเวียง เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. หากมาไม่ถูกโทรศัพท์สอบถามเส้นทาง หรือสำรองที่นั่งในคาเฟ่ หรือ จองรอบเวลาในการเข้าชมบ้านได้ที่ 092-659-8598 ติดตามเพจร้าน >> https://www.facebook.com/madephuwiang.co.th/

Exit mobile version