Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.26 ตอนจบ

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ละครโทรทัศน์แนวย้อนยุค ภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดย พระนางจากภาคแรก ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ราณี แคมเปน ที่รับไม้ต่อมาเป็นพระนางในรุ่นลูก

อ่านเพิ่มเติม >> พรหมลิขิต เปลี่ยนวันออกอากาศ วันไหน ?

อ่านเพิ่มเติม >> ดูสดช่อง 3 Netflix พรหมลิขิต ดูย้อนหลัง พรหมลิขิต 

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ ละคร พรหมลิขิต

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.26 (ตอนจบ) ติดตามชมคืนนี้ 18 ธ.ค. 66

พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เห็นความไม่โปร่งใสของ พระยาโกษาธิบดี (ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ พ่อริดจึงตัดสินใจครั้งใหญ่ พูดกับพระยาโกษาธิบดีตรง ๆ ว่ารู้เรื่องทุจริตทั้งหมด และขอไม่ทำงานด้วยอีกแล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับพระยาโกษาธิบดีอย่างมาก จนทำให้ แม่หญิงแพรจีน (ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) ตกที่หนักลำบากเสียแล้ว

ขณะที่ คุณหญิงจำปา (ชไมพร จตุรภุช) เริ่มป่วยอาการทรุดหนัก ก็ได้หลาน ๆ ผลัดกันมาดูแลอย่างใกล้ชิด แม้จะมีอุปสรรคความรักมากเพียงใด แต่ พุดตาน (ราณี แคมเปน) กับพ่อริดก็จับมือสู้กันมาทุกครั้ง การใช้ชีวิตของพุดตานก็ยังไม่เคยหยุดทำมาหากิน เธอยังขยันหาเมนูใหม่ ๆ มาทำขายที่ตลาด จนเป็นที่ติดใจทั้งขุนหลวงและหนุ่ม ๆ ที่ผ่านไปมา

ระหว่างนั้นเกศสุรางค์ไปเยี่ยม ตองกีมาร์ (สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา) เพื่อแสดงความยินดีที่เธอได้อวยยศเป็นท้าวทองกีบม้า เวลาผ่านไป จู่ ๆ วันหนึ่ง เกศสุรางค์ (ราณี แคมเปน) ได้ฝันเห็น ยายนวล (บรรเจิดศรี ยมาภัย) ที่มาหาหลาน ๆ ยายมาเพื่อบอกให้ทุกคนเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น หลังเหตุการณ์ทั้งหมดผ่านพ้นไป เกศสุรางค์บันทึกเรื่องราวเหล่านี้ลงสมุดบันทึก และปิดสมุดลงแล้วยิ้ม ๆ อย่างมีความสุข

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ Bunterng Thai Online

Exit mobile version