Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา เกิดวันที่ 23 มิถุนายน 2522 ปัจจุบันอายุ 44 ปี เกิดที่ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย วัยเด็กอาศัยอยู่กับแม่สองคน ประมาณช่วงมัธยม แม่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังจากนั้นประมาณ 1 ปีกว่า ลุงผู้เป็นญาติผู้ใหญ่ได้มารับหน้าที่เลี้ยงดู ซึ่งอาศัยอยู่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีอาชีพทำเครื่องเสียง ทำวงดนตรี 

เป็กกี้ ใช้ชีวิตจากการช่วยลุงทำงานตั้งแต่เป็นเด็กยกของ ตั้งเครื่องและนักร้อง มีโอกาสได้ร้องเพลงตามงานจ้างต่าง ๆ เป็นเหมือนการฝึกฝนให้เกิดความเชี่ยวชาญและช่ำชอง กระทั่งมีโอกาสร่วมรายการ ตีสิบ ช่วงดันดารา และอีกหลาย ๆ เทป ในรายการตีสิบ ต่อมา เป็กกี้ มีผลงานในวงการบันเทิงและสามารถในหลาย ๆ ฉาก โดยอาศัยความบ้าบิ่นของเธอ

เป็กกี้ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยได้ร่วมโชว์ในรายการ 5 4 3 2 โชว์ ทำให้มีผลงานละคร ชื่อเรื่อง กี่เพ้า ตามด้วย สามีตีตรา (2014), สาวน้อยอ้อยควั่น (2015) และภาพยนตร์ กระดึ๊บ, วัยเป้งง นักเลงขาสั้น, สตรีเหล็ก ตบโลกแตก (2014) , เลิฟเฮี้ยวเฟี้ยวต๊อด, หลวงพี่แจ๊ส 4G รวมถึงผลงานด้านพิธีกร ผู้ประกาศข่าวช่อง 7

ด้านชีวิตส่วนตัว สมรสกับ ฐากูร ตะเภาพงษ์ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565 โดยเธอนั้นมีอายุมากกว่าสามีถึง 13 ปี และคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มกว่า 10 ปี ซึ่งเป็กกี้ เคยเล่าว่า ฐากูร เป็นลูกชายของเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทและเคารพ จากนั้นได้รู้จักกันผ่านทาง DM ทางเฟซบุ๊ค คุยทำความรู้จักกันมาเรื่อย ๆ จนเกิดเป็นความรักในที่สุด 

ล่าสุด ทั้งคู่ออกมาเปิดใจผ่านทางช่องทางโซเชียลส่วนตัว ยืนยันจบความสัมพันธ์กันแล้ว แต่ไม่ได้ระบุถึงเหตุผล และขอไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใด ๆ ทั้งนั้น

ขอบคุณข้อมูล วิกิพิเดีย

ขอบคุณภาพ IG pexky_sretunya

Exit mobile version