Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

หางหมูกรอบ สเต็กจานยักษ์ ฝีมือเชฟ ร้านอาหารล้านเล่า อร่อยเด็ดโดนใจชาวขอนแก่น และนักท่องเที่ยว

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พามาที่ ร้านอาหารล้านเล่า ตั้งอยู่ตรงข้าม สภ.บ้านเป็ด ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งกำลังได้รับความสนใจและชื่นชอบของชาวขอนแก่นและนักท่องเที่ยวอย่างมาก โดยเฉพาะเมนู หางหมูกรอบ สเต็กจานยักษ์ ที่รสชาติอร่อยเด็ดโดนใจ หากใครได้ลิ้มลอง อยากเบิ้ลสองเลยทีเดียวค่ะ

คุณสุนิตรา อุไกรษา เจ้าของร้าน บอกว่า หางหมูกรอบของที่ร้านจะแตกต่างจากร้านอื่น ๆ คือ เน้นการแร่ริ้วสวย หมักด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน ส่วนขั้นตอนการทอด ก็จะทอดทั้งชิ้น หนังจะพองฟู ให้รสสัมผัสเหมือนกินหมูกรอบ แต่จะกรุบ ๆ และที่ขาดไม่ได้ คือ เคล็ดลับสูตรน้ำจิ้ม 2 อย่าง ได้แก่ น้ำจิ้มซีอิ๊วดำหวาน เสิร์ฟคู่กับ น้ำจิ้มซีฟู๊ด

ทั้งนี้ ปกติทางร้านจะใช้หางหมูประมาณ 50-60 กิโลกรัม เฉลี่ยประมาณวันละ 20 หาง แต่ช่วงเทศกาลขณะนี้มียอดออเดอร์มาจองไว้บ้างแล้ว ทำให้ร้านต้องเตรียมวัตถุดิบเพิ่ม เพื่อจะได้ให้บริการลูกค้าได้อย่างเพียงพอ ซึ่งนอกจากหางหมูกรอบแล้ว ยังมีเมนูอื่น ๆ ที่ท้าให้ลองชิม ไม่ว่าจะเป็น สเต็กจานยักษ์ หน้าล้น ๆ ขาหมูเยอรมัน และเมนูเนื้อย่างกะทะร้อน

ส่วนราคาขายหางหมูกรอบ เริ่มต้นชุดละ 150 บาท ทอดใหม่ ๆ กรอบ ๆ พร้อมน้ำจิ้ม, ขาหมูเยอรมันชุดละ 239 บาท, เนื้อกะทะร้อนชุดละ 129 บาท, สเต็กจานยักษ์เริ่มต้นชุดละ 399 บาท ขณะที่อาหารอื่น ๆ เริ่มต้นที่ 59 บาท เอาเป็นว่าถ้าใครอยากมาลองชิม แวะมาได้นะคะ โทรสอบถามเส้นทางได้ที่ 081-391-3111

Exit mobile version