Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เบียร์ เดอะวอยซ์ แฟน เก่า มีใครบ้าง ?

ถาม : เบียร์ เดอะวอยซ์ แฟน เก่า มีใครบ้าง ?

ตอบ : นับเป็นเน็ตไอดอล และนักร้องสาว ที่อยู่ในความสนใจ เบียร์ เดอะวอยซ์ โดยเฉพาะเรื่องราวชีวิตรักก็เป็นเรื่องหนึ่งที่หลายคนเฝ้าติดตาม มีค่า นิวส์ เลยรวบรวม แฟนเก่า ของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ว่ามีใครบ้าง อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล

อ่านเพิ่มเติม >> วา ผู้จัดการ เบียร์ the voice คือใคร

อ่านเพิ่มเติม >> คุณพระโรส คือใคร

1.คัตโตะ ลิปตา ทั้งคู่เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ เป็นรักต่างวัย เพราะอายุห่างกันถึง 14 ปี แต่ก็เลิกรากันในปี 2561 ซึ่งทำเอา หนุ่มคัตโตะ เสียใจอยู่นานเลยทีเดียว 

2.ฮาย ธันวา เจ้าของเพลงดัง ทรงอย่างแบด นักร้องนำจากวง Paper Planes ทั้งคู่เปิดตัวกันหลังจากควงกันไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แม้จะไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ แต่เป็นที่รู้ว่าทั้ง 2 คบหากัน กระทั่งข่าวก็เงียบไป

3.วาน้อย หรือ Wamoiz เกมเมอร์ชื่อดัง แต่ความรักครั้งนี้จบลงไม่สวย เพราะ มีทั้งดรามา และคดีความเกิดขึ้น จนต้องเลิกรากันไป

4.ท็อป Lazyloxy แรปเปอร์หนุ่ม ที่เข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งไลฟ์สไตล์ และ ตัวตนของตัวเอง แต่ในที่สุด เมื่อเดือน มิ.ย. 2566 ทั้งสองได้เลิกรากันไปแล้วเรียบร้อย เปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อนกัน

ล่าสุด เกิดกระแสดราม่า ระหว่างเธอกับ และ แอนนี่ หรือ ผู้ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก annie utsanee กรณีเพจดังกล่าวหาว่าเธอแย่งแฟนหนุ่มของแอนนี่ ชื่อ หนุ่ม ป. อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ ซึ่งก็ไม่รู้จริงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล TNN

ขอบคุณภาพ iG beerpassaranan

Exit mobile version