Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล

เบียร์ เดอะวอยซ์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล เกิดวันที่ 2 ตุลาคม 2538 ปัจจุบันอายุ 28 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนราชินีบูรณะ และระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นเน็ตไอดอลที่มีจุดขาย คือ ความน่ารักและสดใส และมีผลงานอย่างการถ่ายโฆษณา และถ่ายแบบมากมาย รวมไปถึงยังเคยชนะเลิศการประกวด Pocky Stars Contest

อ่านเพิ่มเติม >> วา ผู้จัดการ เบียร์ the voice คือใคร

อ่านเพิ่มเติม >> คุณพระโรส คือใคร

เบียร์ เดอะวอยซ์ กลายมาเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางจากการที่ได้เข้าประกวด The Voice Thailand ซีซั่น 3 และสามารถเข้ารอบ Blind Audition ได้นั่นเอง โดยหลังจากการประกวดเธอก็มีผลงานทางด้านเพลงออกมาเรื่อย ๆ รวมไปถึงยังมีพัฒนาการที่ดูโตขึ้นจากสาวน่ารัก เป็นสาวที่มีลุคที่เซ็กซี่มากขึ้น รวมไปถึงยังมีความสามารถทางการร้องเพลง จึงทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจและติดตามของแฟนคลับในหลากหลายแนวเลยทีเดียว

หลังจากจบรายการ The Voice Thailand เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และมีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ผลงานเพลงของเธอได้รับความนิยมจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ส่งผลให้เธอกลายเป็นศิลปินที่มีแฟนเพลงติดตามเป็นจำนวนมาก นอกจากผลงานเพลงแล้ว เบียร์ เดอะวอยซ์ ยังมีผลงานการแสดงอีกด้วย เช่น ภาพยนตร์เรื่อง “สลัมบอย ซอยตื๊ด” และซีรีส์เรื่อง “The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย” เป็นต้น

ปัจจุบัน เบียร์ เดอะวอยซ์ ยังคงเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง เป็นศิลปินที่มีความสามารถและเสน่ห์ ทำให้เธอเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลง สำหรับเรื่องราวความรักของเธอคนนี้ อ่านเพิ่มเติม >> เบียร์ เดอะวอยซ์ แฟน เก่า มีใครบ้าง ?

แต่ก็ยังไม่วายเกิดกระแสดราม่า ระหว่างเธอกับ และ แอนนี่ หรือ ผู้ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก annie utsanee กรณีเพจดังกล่าวหาว่าเธอแย่งแฟนหนุ่มของแอนนี่ ชื่อ หนุ่ม ป. อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ ซึ่งก็ไม่รู้จริงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล Sanook

ขอบคุณภาพ iG beerpassaranan

Exit mobile version