Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลิงค์ถ่ายทอดสด แสดงพลุ วิจิตรอรุณ Amazing Thailand Countdown 2024 วัดอรุณฯ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนเที่ยวงาน วิจิตรอรุณ Amazing Thailand Countdown 2024 ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด วันที่ 31 ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567 เวลา 17:30 – 00:30 น. ณ สวนนาคราภิรมย์ กรุงเทพมหานคร

กิจกรรมภายในงาน มีทั้งการแสดงวัฒนธรรมไทย การแสดงดนตรีร่วมสมัย การแสดงดนตรีออเคสตร้า และการแสดงโขน, การแสดงดนตรีจากศิลปิน ได้แก่ เก่ง ธชย, ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย, นัท มีเรีย, เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, น้อย – กฤษดา สุโกศล แคลปป, การออกร้านจำหน่ายอาหารไทยโบราณ

แต่ที่เป็นไฮไลท์ คือ การแสดงพลุและสื่อผสม ความยาว 7 นาที มีค่า นิวส์ สรุปตารางแสดงพลุมาให้ค่ะ

1.การแสดงพลุชุดที่ 1 : อรุณรุ่ง การแสดงพลุแสงสีเงิน สื่อถึงแสงแรกของรุ่งอรุณต้อนรับศักราชใหม่

2.การแสดงพลุชุดที่ 2 : อรุณแห่งศรัทธา การแสดงพลุแสงสีทอง สื่อถึงความเจริญรุ่งเรือง ความเชื่อ ความศรัทธาและความหวังของคนไทย โดยมีพระปรางค์วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหารเป็นสัญลักษณ์

3.การแสดงพลุชุดที่ 3 : รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย การแสดงพลุแสงสีน้ำเงิน แดง ขาว เป็นสีของธงชาติ สื่อถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวของคนไทยทั้งประเทศ

4.การแสดงพลุชุดที่ 4 : ดินแดนแห่งความสุข ประกอบด้วยพลุรูปหัวใจหลากหลายสีสัน สื่อถึงความรัก ความสามัคคี การร่วมมือร่วมใจของคนไทยทั้งประเทศ

5.การแสดงพลุชุดที่ 5 : สยามเมืองยิ้ม ประกอบด้วยพลุแห่งรอยยิ้มหลายหลายสีสัน สื่อถึงความใจดี มีเมตตา และความมีน้ำใจของคนไทยที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย

6.การแสดงพลุชุดที่ 6 : รุ่งอรุณแห่งการท่องเที่ยว ประกอบด้วยพลุหลากหลายสีสันชุดใหญ่ สื่อถึงการท่องเที่ยวของประเทศไทยกับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและมีชื่อเสียง ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

7.การแสดงพลุชุดที่ 7 : แสงอรุณแห่งอิสระเสรี ประกอบด้วยพลุแสงสีรุ้ง สื่อถึงความเป็นอิสระทางเพศและการใช้ชีวิต รวมถึงความสนุกสนานอย่างสร้างสรรค์

8.การแสดงพลุชุดที่ 8 : เจริญ รุ่งโรจน์ ประกอบด้วยพลุฝนสีเงิน สื่อถึงความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจอีกครั้ง หลังจากผ่านพ้นจากวิกฤตต่าง ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา

9.การแสดงพลุชุดที่ 9 : แสงอรุณแห่งความเชื่อ ศรัทธา ก้าวหน้า รอยยิ้ม การแสดงพลุชุดใหญ่หลากหลายสีสัน หลากหลายรูปแบบ สื่อถึงบทสรุป ความศรัทธา ความเชื่อ ความสามัคคี ความรัก ความสุข และรอยยิ้ม อำลาความทุกข์ไปกับปีเก่าและต้อนรับปี 2567 ด้วยความสุขและสนุกสนานไปพร้อมกัน

**ถ่ายทอดสด**

1.CNN International >> https://www.facebook.com/cnninternational และ https://www.youtube.com/@CNN

2.Wat Arun Ratchawararam Bangkok I วัดอรุณราชวราราม กรุงเทพมหานคร >> https://www.facebook.com/watarunofficial

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ข่าวสารท่องเที่ยว ททท.

Exit mobile version