Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

annie utsanee คือใคร

ทำเอาหลายคนติดตามกันข้ามวันข้ามคืน กรณีของ เบียร์ เดอะวอยซ์ และ แอนนี่ หรือ ผู้ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก annie utsanee หลังมีเพจหนึ่งโพสต์แฉว่า เบียร์ เดอะวอยซ์ แย่งแฟน แอนนี่ แต่ทาง เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมแฉหลักฐานที่แชทคุยกับ แอนนี่ ทางฝ่าย แอนนี่ ก็ออกมาโพสต์ตอบโต้ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนวันเกิดเหตุ ทำเอาหลายคนพากันค้นหาว่า annie utsanee คือใคร

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล

อ่านเพิ่มเติม >> วา ผู้จัดการ เบียร์ the voice คือใคร

อ่านเพิ่มเติม >> คุณพระโรส คือใคร

สำหรับ annie utsanee หรือ แอนนี่ หลายคนไม่คุ้นหน้าคุ้นตาเธอนัก แต่หากดูช่องทางโซเชียลของเธอ ไม่ว่าจะเป็นทวิตเตอร์ ชื่อบัญชี anniiegigi อินสตราแกรม ชื่อบัญชี anniie.gigi และเฟซบุ๊ก Annie Utsanee ก็มักจะพบว่า รูปภาพ หรือ โพสต์ส่วนใหญ่ จะเกี่ยวข้องกับวง 4EVE และ ค่าย XOXO Entertainment แทบทั้งสิ้น โดยในเรื่องการทำงาน ทราบว่า เธอว่าเป็น ผู้จัดการวง 4EVE (ไม่ใช่สมาชิกวง) หน้าที่หลัก ๆ น่าจะดูแลการทำงานให้กับสมาชิกในวง

ส่วนชีวิตส่วนตัว เธอได้คบหากับแฟนหนุ่ม ชื่อย่อ ป. คนที่มีข่าวกับ เบียร์ เดอะวอยซ์ มานานพอสมควร โดยไม่ทราบปีที่คบหาแน่ชัด แต่ในความสัมพันธ์ ทราบว่าทั้งคู่ก็ยังไม่ได้เลิกรากัน โดยเรื่องนี้จะเป็นยังไง คงต้องติดตามกันต่อไป อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ

ขอบคุณภาพปก เฟซบุ๊ก Annie Utsanee

Exit mobile version