Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ

***ลิงค์ดูสด ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ แถลงข่าว ปมดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ 3 ทุ่มครึ่ง 5 ธ.ค. 67 คลิกเลย!!

หลายวันมานี้ หลายคนคงจะคุ้นชื่อหนุ่มคนนี้ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ เพราะเขา คือ หนุ่ม ป. ในกระแสดราม่า กรณีความขัดแย้งระหว่าง เบียร์ เดอะวอยซ์ และ แอนนี่ หรือ ผู้ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก annie utsanee มีค่า นิวส์ จึงจะพามาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันค่ะ อ่านเพิ่มเติม >> annie utsanee คือใคร

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล

อ่านเพิ่มเติม >> วา ผู้จัดการ เบียร์ the voice คือใคร

อ่านเพิ่มเติม >> คุณพระโรส คือใคร

ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ หรือ สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์ ไม่ค่อยมีใครเปิดเผย หรือ รู้จักประวัติของเค้า และเค้าก็ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงอย่างจริงจังสักเท่าไหร่ แต่….ถ้าหากเอ่ยชื่อ มาสเตอร์เชฟ ก็อาจทำให้ร้องอ๋อ โดย ปลื้ม ร่วมการแข่งขัน Master Chef Thailand Season 2 (มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซันที่ 2) ซึ่งครั้งนั้น เขาเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน 30 คน แต่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ถูกคัดออกตั้งแต่รอบคัดเลือก รอบแรก

หลังจากออกจากการแข่งขันเค้าเคยทำคลิปทำอาหารลงยูทูปส่วนตัวบ้าง จากนั้นก็ไม่มีใครได้ข่าวคราวเค้าอีก จนกระทั่งเกิดดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ และ แอนนี่ โดย ปลื้ม ออกมาแสดงตัวว่าเป็น หนุ่ม ป. ที่ถูกอ้างถึง และยืนยันว่า เรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างเพจดังกล่าวหา ล่าสุด ยังคงมีการตอบโต้กันไปมาไม่สิ้นสุด ระหว่างฝั่งของเพจดัง กับ เบียร์ เดอะวอยซ์ ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไป ว่าเรื่องจะลงเอยเช่นไร

ขอบคุณภาพปก IG pluem022

Exit mobile version