Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย หรือ ภูดิท กำเนิดพลอย เกิดวันที่ 18 กรกฎาคม 2512 ปัจจุบันอายุ 54 ปี ภูมิลำเนาเกิดที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร แต่ไปโตที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และอำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง เป็นบุตรของนายประกอบ กำเนิดพลอย กับ นางฉวีวรรณ กำเนิดพลอย แต่ภายหลังนายประกอบ ได้หย่ากับนางฉวีวรรณ จึงได้รับการดูแลจากนางวิมลรัตน์ ซึ่งเป็นภรรยาใหม่ของพ่อ มีพี่ต่างมารดา 3 คน

หนุ่ม กรรชัย สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์จอห์น, โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย และระดับปริญญาตรี สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ จากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง เข้าวงการบันเทิงจากการแสดงละครเรื่องแรก คือ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ เมื่อปี 2534 จากนั้นแสดงละครอีกหลายเรื่อง กระทั่งเล่นเป็นพระเอกในเรื่อง เทพบุตรสลัม ประกบคู่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ก่อนทั้งคู่จะคบหากัน แต่งงาน มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน

หนุ่ม กรรชัย ผันตัวมาเป็นพิธีกร ตอนแรกทำรายการที่ชื่อว่า เมืองไทยวาไรตี้ บอกเก้าเล่าสิบ ปากโป้ง แล้วมาทำรายการ โหนกระแส ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี รวมถึงเป็นพิธีกรรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 คู่กับอริสรา กำธรเจริญ และรายการ 3 แซ่บ เป็นต้น

ล่าสุด กับ กระแสดราม่า เบียร์ เดอะ วอยซ์ ที่ เบียร์ ไลฟ์สดเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 66 ว่ามีดารา คนดัง พิธีกร ที่มีลูกมีเมีย ยัง DM มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ ทำให้กลายคนสงสัยขึ้นมาทันทีว่าเขาคนนั้นคือใคร งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ไม่รอให้ทุกคนต้องเดากันเหนื่อย ออกมายอมรับว่า พิธีกร ที่มีลูกมีเมีย DM มาหาเบียร์ คือ ตัวเขาเอง

หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงในรายการ “กรรมกรข่าว” โดยบอกว่า เคยไดเร็กไอจีไปหาจริง มีการพูดคุยกันในเรื่องของงาน ขอสาบานว่าไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน และเปิดภาพข้อความในไดเร็กไอจีของตนที่เคยส่งไปหา เบียร์ ว่า “น่ารักมากค่ะ” ซึ่งเหมือนกับข้อความที่ เบียร์ โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กตัวเอง พร้อมบอกว่า “ผมมีข้อความนี้เหมือนกัน แต่ผมไม่รู้ว่าอันเดียวกันหรือเปล่า น้องเบียร์อาจไม่ได้หมายถึงผมก็ได้ แต่บังเอิญมันเหมือนกับของผม”

ขอบคุณภาพปก หนุ่ม กรรชัย

Exit mobile version