Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เจ๊มอย108 คือใคร

กรณีเพจ คุณพระโรส ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดราม่าของนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ ถูกกล่าวหาว่า มีความสัมพันธ์กับ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ แฟนหนุ่มของ แอนนี่ ในงานปาร์ตี้ที่คอนโดของ แอนนี่ โดยมีภาพแชทเฟซบุ๊กที่หลุดออกมา ซึ่งทราบภายหลังว่า แอนนี่ เป็นคนโพสต์ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว anniiegigi ก่อนที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ จะออกมาตอบโต้และ คุณพระโรส ก็เผยแพร่คลิปต่อเนื่อง จนเบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาไลฟ์สด ทำให้เป็นมหากาพย์ไม่จบสิ้น

อ่านเพิ่มเติม >> annie utsanee คือใคร

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ

อ่านเพิ่มเติม >> วา ผู้จัดการ เบียร์ the voice คือใคร

อ่านเพิ่มเติม >> คุณพระโรส คือใคร

ล่าสุด ไปต่อไม่รอแล้วนะ เมื่อรายการชื่อดังอย่าง โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรรายการ หยิบเรื่องราวนี้มาขยี้อีกครั้ง เพราะ เบียร์ เดอะวอยซ์ มีการพาดพิง พิธีดัง มีลูกเมียแล้ว DM มาหาเธอ ซึ่งหนุ่มกรรชัย ก็ออกมาชี้แจงทันทียอมว่าเขาจริง แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว เป็นการคุยกันเรื่องงาน เรื่องทั่วไปปกติ

ซึ่งในรายการในเชิญ แขกรับเชิญมาร่วมวิเคราะห์เรื่องราว ทั้งในบริบทวงการบันเทิง และด้านกฎหมาย ได้แก่ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ทนายแก้ว และแขกรับเชิญคนสุดท้าย ที่ขาเม้าธ์คุ้นเคย เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเพจ เจ๊มอย108 ตัวตึงเรื่องเม้าธ์ฉ่ำคนในวงการบันเทิงนั่นเอง

เจ๊มอย108 มาในลุกส์ชุดดำ ใส่หน้ากาก แว่นตาดำ พรางใบหน้า พร้อมใส่หมวก ทำให้ไม่ทราบรูปพรรณสัณฐาน และยังมีการปรับเสียงเพื่อไม่ให้ทราบตัวตนอีกด้วย ทำให้หลายคนยิ่งอยากรู้ว่า แท้จริง เจ๊มอย108 คือใคร

เจ๊มอย108 คือ เจ้าแม่เพจบันเทิง อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ก่อตั้งเพจมาตั้งแต่ 19 มกราคม 2555 มีคนกดถูกใจเพจ 9.2 แสน และมีผู้ติดตามเพจกว่า 1 ล้านคน ด้วยความคร่ำหวอดในวงการบันเทิง รู้ลึก รู้จริง จนได้รับฉายาตัวตึงเรื่องเม้าธ์ เล่านิทาน และการปล่อยอักษรย่อ กลายเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ทั่งนี้ปัจจุบันก็ยังไม่มีใครทราบว่า เจ๊มอย ตัวจริง คือ ใครกันแน่

ขอบคุณภาพปก โหนกระแส, เจ๊มอย 108

Exit mobile version