Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

คุณพระโรส คือใคร

เรื่องราวดราม่า กรณีนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ ถูกกล่าวหาว่า มีความสัมพันธ์กับ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ แฟนหนุ่มของ แอนนี่ ในงานปาร์ตี้ที่คอนโดของ แอนนี่ โดยมีภาพแชทเฟซบุ๊กที่หลุดออกมา ซึ่งทราบภายหลังว่า แอนนี่ เป็นคนโพสต์ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว anniiegigi

อ่านเพิ่มเติม >> annie utsanee คือใคร

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ

อ่านเพิ่มเติม >> วา ผู้จัดการ เบียร์ the voice คือใคร

ซึ่งคนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ คือ เพจเฟซบุ๊ก เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ ก่อนที่ต่อมา เบียร์ เดอะวอยซ์ จะออกมาชี้แจงตอบโต้ โดยโพสต์คลิป ที่ตัวเองโทรศัพท์หา แอนนี่ แต่อีกฝ่านไม่รับสาย พร้อมกับปฏิเสธเรื่องที่ถูกกล่าวหา แต่เรื่องก็ไม่จบแค่นั้น เมื่อเรื่องดูเหมือนจะค่อย ๆ ซาไป

กระทั่งเพจต้นเรื่อง เพจเฟซบุ๊ก เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปเสียงสนทนาปริศนาออกมาเผยแพร่ เป็นเสียงที่มี เบียร์, ปลื้ม และ วา ผู้จัดการ เบียร์ โดยใจความว่า ฝ่ายชายยังได้ไปดูภาพยนตร์คอนเสิร์ตกับเบียร์ หลังเกิดเรื่อง ทั้งที่เบียร์รับปากว่าจะไม่ไปดูภาพยนตร์คอนเสิร์ตกับฝ่ายชาย

ทำให้หลาย ๆ คนตั้งคำถามว่า เพจเฟซบุ๊ก เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ หรือ คุณพระโรส คือ ใคร ทำไมจึงมีข้อมูลของ เบียร์ ชนิดที่ว่าหนาแน่นปึ๊กอย่างกับอยู่ในเหตุการณ์ โดยเพจดังกล่าว มักจะโพสต์อิงกระแสข่าวเรื่องราวฉาวที่เกิดขึ้นในวงการ และในสังคมอยู่บ่อยครั้ง ไม่มีการเปิดเผยหน้าตา ตัวตน ที่อยู่ และข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น

แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่า คุณพระโรส คือ ใคร ก็ตาม แต่ยอดติดตามในเพจสูงถึง 155,237 คน ขณะที่เพื่อนมีเพียง 878 คนเท่านั้น และแน่นอนว่า มีทั้งคนที่เห็นด้วย และคนที่ไม่เห็นด้วยกับการออกมาแฉเรื่องราวของใครต่อใครแบบนี้ ทว่าในอีกมุมหนึ่ง ก็เป็นกระบอกเสียง เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการกล้าเปิดเผยเรื่องราวต่าง ๆ ได้ไม่น้อยทีเดียว

ขอบคุณภาพปก เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์

Exit mobile version