Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

วา ผู้จัดการ เบียร์ the voice คือใคร

เรื่องราวดราม่า กรณีข่าวฉาวที่มีเพจ คุณพระโรส กล่าวหาว่า นักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ มีความสัมพันธ์กับ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ แฟนหนุ่มของ แอนนี่ ในงานปาร์ตี้ที่คอนโดของ แอนนี่ โดยมีภาพแชทเฟซบุ๊กที่หลุดออกมา ซึ่งทราบภายหลังว่า แอนนี่ เป็นคนโพสต์ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว anniiegigi

อ่านเพิ่มเติม >> annie utsanee คือใคร

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ

อ่านเพิ่มเติม >> คุณพระโรส คือใคร

ต่อมา เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาชี้แจงโดยโพสต์คลิป ที่ตัวเองโทรศัพท์หา แอนนี่ แต่อีกฝ่านไม่รับสาย พร้อมกับปฏิเสธเรื่องที่ถูกกล่าวหา ขณะที่ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ ก็ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว IG pluem022 ระบุว่า เรื่องเริ่มจะบานปลายไปแล้ว ต้องออกมาทำอะไรซักอย่าง ยืนยันไม่ได้มีอะไรเกินเลย

จากนั้นเพจ คุณพระโรส ยังนำคลิปเสียงปริศนาออกมาเผยแพร่ เป็นเสียงที่มี เบียร์, ปลื้ม และ หญิงอีกคนที่ไม่ใช่ แอนนี่ โดยใจความว่า ฝ่ายชายยังได้ไปดูภาพยนตร์คอนเสิร์ตกับเบียร์ หลังจากเกิดเรื่องในคืนปาร์ตี้คริสต์มาส ทั้งที่เบียร์รับปากว่าจะไม่ไปดูภาพยนตร์คอนเสิร์ตกับฝ่ายชาย

ล่าสุด คืนวันที่ 4 ธ.ค. 66 เบียร์ เดอะวอยซ์ ไลฟ์สดเฟซบุ๊กส่วนตัว Bizcuitbeer ในหลายประเด็น เล่าเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น และเฉลยเสียงคนในคลิป หญิงอีกคนที่ไม่ใช่ แอนนี่ เป็นตัวละครใหม่ คือ วา ผู้จัดการของเธอเอง ที่บันทึกเสียงและนำไปเผยแพร่ มีค่า นิวส์ เลยจะพามารู้จักกับ วา ผู้จัดการ เบียร์ the voice คือใคร

วา ผู้จัดการ เบียร์ the voice คือ เป็นคนที่ดูแลงานให้ เบียร์ the voice มานานหลายปี โดยเธอมีความสนิทสนมกับเบียร์อย่างมาก ซึ่งในอินสตราแกรมส่วนตัว chiwawaz1989 และ เฟซบุ๊กส่วนตัว Chareeya Assawanunchai ก็มีภาพถ่ายคู่กับ เบียร์ เดอะวอยซ์ หลายภาพ สื่อให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่

เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ระบุว่า เธอไว้ใจ วา ผู้จัดการ มาก ๆ เล่าเรื่องหลายเรื่องให้ฟัง แต่สุดท้ายก็ถูกอัดคลิปเอาไปเผยแพร่ในเพจ คุณพระโรส ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย โดยเบียร์ยังบอกอีกว่า ตอนนี้เธอก็ได้เปลี่ยนผู้จัดการคนใหม่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ตั้งแต่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ไลฟ์สดจบ เมื่อตรวจสอบ IG และเฟซบุ๊ก ของวา พบว่ายังคงมีความเคลื่อนไหวโพสต์รูปภาพปกติ ยังไม่ได้มีการตอบโต้ข้อกล่าวหาแต่อย่างใด คนจะต้องติดตามกันต่อไปว่า วา อดีตผู้จัดการ เบียร์ จะออกมาชี้แจงหรือไม่

ขอบคุณภาพปก IG chiwawaz1989

Exit mobile version