Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แอมมี่ The bottom blues แฟนเก่า มีใครบ้าง ?

ถาม : แอมมี่ The bottom blues แฟนเก่า มีใครบ้าง ?

ตอบ : เรื่องราวความรักของ แอมมี่ The bottom blues หรือ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ เขาคบหากับคนในวงการบันเทิงมาแล้วหลายคน มีค่า นิวส์ รวบรวมมาให้มีใครบ้าง

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ แอมมี่ The bottom blues

1.ไอด้า ไอรดา ดารานางแบบสาว แต่งงานกันมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนจะลงเอยด้วยการเลิกรา แต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้กับลูกสาวอย่างดี

2.วี วิโอเล็ต นักร้องสาว โดยแอมมี่ไม่ยอมเปิดตัว และขอให้วีไม่เปิดตัวด้วย แต่ทุกคนก็คาดเดาได้ โดยต่อมาเขาได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของตัวเองกับสาววี และนั่นก็สร้างความตกตะลึงให้แก่แฟน ๆ ไม่น้อย

3.ไทร ปนัสยา บิวตี้บล็อกเกอร์สาว ที่ตอนเลิกกับหนุ่ม แอมมี่ โพสต์ข้อความแซ่บ ๆ สาปส่งรักเก่าว่า “สงสารเหยื่อคนต่อไป” แถมยังลบรูปคู่ออกเกลี้ยงอินสตาแกรม

4.เม เมรี สาวคนล่าสุด  ลูกสาวคนสวยของนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ตอนคบหากันทั้งคู่ก็ถ่ายรูปลงโซเชียลอย่างเปิดเผย ก่อนที่เธอจะออกมาโพสต์สตอรี่ไอจี เปิดใจเรื่องราวชีวิตตนเองที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว โดยเธอตั้งใจจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยไม่จำเป็นต้องมีพ่อของลูก จากนั้นเธอก็เปิดใจว่าได้มีการบอกฝ่ายชายแล้ว แต่อีกฝ่ายกลับไม่เชื่อ แถมบล็อคทุกอย่าง เงียบหายไป อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ เม เมรี คัมภีร์

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสด

ขอบคุณภาพ IG ammybottomblues

Exit mobile version