Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ แอมมี่ The bottom blues

แอมมี่ The bottom blues หรือ ชื่อจริง ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ เกิดวันที่ 6 ตุลาคม 2531 ปัจจุบันอายุ 35 ปี จบชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และเข้าเรียนระดับอุดมศึกษาที่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ทำให้เขาพบสมาชิกวง The Bottom Blues (เดอะ บอททอม บลูส์) คนอื่น ๆ

ผลงานเปิดตัวของวง The Bottom Blues คือเพลง 1 2 3 4 5 I Love You (วัน ทู ทรี โฟร์ ไฟฟ์ ไอ เลิฟ ยู) เมื่อปี 2553 ก่อนออกอัลบั้ม 2 เบบี้ บูม จากนั้น แอมมี่ เดินทางหาแรงบันดาลใจอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และกลับมาเมืองไทยช่วงต้นเดือนพฤษภาคม เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับการก้าวมาเป็นศิลปินเดี่ยว แต่งเพลง มุ่งเป็นโปรดิวเซอร์

ในช่วงการประท้วงในประเทศไทยปี 2563 แอมมี่ เป็นข่าวว่าใช้วิธีสาดสีฟ้าใส่ตำรวจที่ สน. สำราญราษฎร์ ทำให้บางกลุ่มมีปฏิกิริยามองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เขาร่วมกิจกรรมกับผู้ประท้วง มีการนำเพลง 1 2 3 4 5 I Love You ของเขาไปร้องเสียดสี ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทำให้ได้รับผลกระทบหลายด้าน รวมทั้งเรื่องงาน จนถูกดำเนินคดี หลายคดี

ด้านชีวิตส่วนตัว เขาเคยแต่งงานกับ ไอรดา ศิริวุฒิ ดารานางแบบสาว โดยฝ่ายหญิงยอมรับว่า ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว ก่อนที่ทั้งสองจะมีข่าวไม่ลงรอยกัน จนในปี 2557 ทั้งคู่เลิกรากันในที่สุด แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกสาว กระทั่งต่อมา เขาได้คบหากับคนในวงการบันเทิงหลายต่อหลายคน อ่านเพิ่มเติม >> แอมมี่ The bottom blues แฟนเก่า มีใครบ้าง ?

ล่าสุด วันที่ 5 ม.ค. เม เมรี คำภีร์ ลูกสาวคนสวยของนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีเปิดใจเรื่องราวชีวิตตนเองที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว โดยเธอจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยไม่จำเป็นต้องมีพ่อของลูก แม้ว่าจะไม่บอกว่าพ่อของลูกเธอคือใคร หลายคนก็พอจะคาดเดาได้ เพราะเธอคบหากับ แอมมี่ The bottom blues อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ เม เมรี คัมภีร์

ขอบคุณข้อมูล วิกิพิเดีย

ขอบคุณรูปภาพ IG ammybottomblues

Exit mobile version