Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

หมอลิลลี่ คือใคร

หลังจากประเด็นของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ดูเหมือนจะคลี่คลายเพราะ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ ออกมาชี้แจงแล้วนั้น แต่ล่าสุด กระแสยังคตงอยู่ เพราะเจ้าตัวเองก็มีการตอบโต้กลับทุกครั้งที่มีกระแสวิจารณ์ต่าง ๆ ออกมา เช่น เรื่องที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ เปิดประเด็นกลางไลฟ์สดว่ามี พิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ยังส่งข้อความ DM มาหา

ก่อนที่ต่อมา หนุ่ม กรรชัย ออกมาชี้แจงผ่านรายการโหนกระแส เปิดเผยแชตแบบเต็ม ๆ ว่าไม่มีเรื่องชู้สาว ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตีกลับไปที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ โดนชาวโซเชียลกระหน่ำคอมเมนต์ต่าง ๆ นา ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ หมอลิลลี่ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยระบุว่า

 “จากนี้ทุกคนคงไม่กล้ากดไลค์ กดหัวใจ ให้กำลังใจคุณเบียร์แล้วล่ะค่ะ กลัวโดนหาว่ามาตามส่องตามจีบ จริงงๆ กดไลค์เพราะให้กำลังใจนะ อะไรงี้” 

ทำให้ เบียร์ เดอะวอยซ์ เข้ามาตอบโต้กลับว่า  “ไม่เป็นไรนะคะคุณหมอ ใครให้กำลังใจ ใครเต๊าะ ดูออกค่ะ ถ้าคุณหมอไม่เคยเจอประสบการณ์ อาจจะไม่เข้าใจนะคะ ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบค่ะ”

และนั่น ทำให้หลายคนอยากรู้ว่า หมอลิลลี่ คือใคร มีค่า นิวส์ พามาทำความรู้จักกับเธอกันค่ะ

หมอลิลลี่ คือ หมอลิลลี่ แพทย์หญิง วรัญญา งานทวี คุณหมอสุดน่ารัก จนได้พ่วงตำแหน่งเน็ตไอดอล เพจ ความสุขของลิลลี่ lilyvaranya มีผู้ติดตาม 1.5 แสน และอินสตาแกรม lilyvaranya มีผู้ติดตามมากถึง 3.6 แสน ซึ่งเมื่อ 3 ปีก่อน หมอลิลลี่ ถูกหมอเถื่อนนำชื่อไปแอบอ้างสวมรอยทำงานในคลินิกเสริมความงาม

ปัจจุบัน หมอลิลลี่ อายุ 27 ปี ครอบครัวของเธอเป็นคุณหมอ คือ คุณแม่ จบจาก แพทยศาสตร์บัณฑิตจากคณะแพทย์ รามาธิบดี (แพทย์รามา รุ่นที่19) พี่สาว จบจาก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

ส่วน หมอลิลลี่ จบการศึกษาระดับมัธยมต้น ที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน จบการศึกษาระดับมัธยมปลาย ที่ Southland Girls High School ประเทศนิวซีแลนด์ แล้วกลับมาศึกษาต่อที่ประเทศไทยจังหวัดสงขลา และสำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยจาก วิทยาลัยแพทยศาสตร์ หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรังสิต

หมอลิลลี่ เป็นแพทย์ที่ประจำการที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิต ดูทั้ง ICU covid, ICU non- covid รวมไปถึงรับเคสทุกเคสบนวอร์ดเลยด้วย เรียกว่าเป็นด่านหน้าที่คอยสู้รบกับโรคร้ายอย่างเต็มที่

ขอบคุณข้อมูล brighttv, sanook

ขอบคุณรูปภาพ Varanya Nganthavee 

Exit mobile version