Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ กิ๊ก รุ่งนภา แสงศิลป์

กิ๊ก รุ่งนภา แสงศิลป์ ศิลปินนักร้องชาวไทย เป็นนักร้องลูกทุ่ง, หมอลำ มีผลงานที่มีชื่อเสียงคือเพลง สาวเลยยังรอภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จบการศึกษาสาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

ปัจจุบัน กิ๊ก รุ่งนภา เป็นศิลปินในสังกัดท็อปไลน์ไดมอนด์เต็มตัว กิ๊ก รุ่งนภา โด่งดังจากการร้องเพลงหมอลำในจังหวัดทั่วภาคอีสาน ด้วยลีลาร้องเพลงช้าที่กินใจ เพลงเร็วที่สนุกสนาน บวกกับเครื่องแต่งกายเน้นความสวยเซ็กซี่ โชว์สรีระของสาวหุ่นเพรียวบาง แต่มีเชปสวยได้ใจ ทำให้ กิ๊ก รุ่งนภา เข้ามาครองใจคนหมอลำได้ไม่ยาก

นอกเหนือจากงานร้องเพลงเดี่ยวแล้ว กิ๊ก รุ่งนภา ยังมีงานร้องเพลงคู่ด้วย อาทิ คู่กับ วุธ ศราวุธ เสียงกังวาล, วิเชียร ไชยเลิศ, เด่นชัย วงศ์สามารถ ล่าสุด กับการจับคู่กันกับ สดนำชัย อินธิวงศ์ หนุ่มตี๋หน้าตาดี ที่มีเสียงลูกคอไพเราะเข้ากันกับ กิ๊ก รุ่งนภา จนทำให้หลายคนถามหา กิ๊ก รุ่งนภา และ สดนำชัย อยู่เสมอ

สำหรับชีวิตคู่ กิ๊ก รุ่งนภา แต่งงานกับ เฟิร์ส นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ กองหลังทีมชาติไทย สโมสรดัง มีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่ล่าสุด ทั้งคู่ได้หย่าขาดกัน โดย กิ๊ก รุ่งนภา ให้เหตุผลว่า ถูกนอกใจ และมีปัญหาภายในครอบครัว ปัจจุบันเธอทำหน้าที่อย่างเข้มแข็ง เป็นทั้งแม่และพ่อให้กับลูกชายตัวน้อย

ขอบคุณข้อมูล วิกิพิเดีย

ขอบคุณภาพ กิ๊ก รุ่งนภา

Exit mobile version