Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

อาจารย์แมน ลงนะ คือใคร

กลายเป็นกระแสวิจารณ์กันสนั่นโซเชียล เมื่อเพจดัง แชร์คลิป และภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุข้อความว่า “นะรูทอง มหาวน มหาเวียน ต้องดัง ต้องดี ต้องกล่าวขาน๕๕๕ #เฮดหยังขึ้นไห้คนจำ”

คลิปดังกล่าว เป็นภาพชายคนหนึ่ง กำลังทำพิธีลงนะหน้าทองที่ก้น หรือ ลง นะดาก นำทองเปลวมาแปะที่ก้น จากนั้นใช้นิ้วลูบไปที่ทองคำเปลว พร้อมบริกรรมคาถาก่อนจะก้มลงเป่าไปที่ก้น 3 ครั้ง และใช้ลิ้นเลียก้น เป็นอันเสร็จพิธี

ต่อมา มีการเปิดเผยตัวตนของชายคนที่ทำพิธี ชื่อว่า อาจารย์แมน ลงนะ ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่า เขาคือใคร ทำไมจึงมาทำอะไรเช่นนี้ มีค่า นิวส์ พามาทำความรู้จักค่ะ

อาจารย์แมน คือ ผู้ที่มีวิชาในเรื่องของการลงนะ โดยเปิดสำนักลงนะ ทั้งหน้า แขน คอ มือ แล้วแต่ลูกค้าจะขอให้ลงตรงไหน ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของแต่ละบุคคล

อาจารย์แมน เปิดใจกับข่าวสดว่า มักเจอเคสแปลก ๆ ลูกค้าบางคน ตั้งใจมาหาอาจารย์และระบุเลยว่าต้องการทำนะตรงบริเวณที่ก้นหรือที่อวัยวะเพศโดยเฉพาะ เนื่องจากลูกค้าบางคนใช้ร่างกายทำงาน อยากจะให้ทำนะใต้ร่มผ้า

อย่างลูกค้าคนที่มาลงนะที่ก้น ทำงานด้านบริการ ต้องการให้ลูกค้ามาเลี้ยงเยอะ อยากให้ผู้ชายมาเลี้ยง อาจารย์แมน ก็จะใช้มนต์มหาวน มหาเวียน จะให้คนวนเวียนได้สัมผัสตรงตามคาถาของมัน ได้ผลมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับบุคคล

สำหรับพิธีทำนะ อาจารย์แมน ศึกษาจากตำรา เนื่องจากอาจารย์เป็นคนสุรินทร์ มีเชื้อสาย มีแนวทางอยู่แล้ว ทำแบบนี้มาประมาณ 10 กว่าปี ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นลูกค้าเก่าที่มาทำครั้งแรกและได้ผล ก็กลับมาทำซ้ำอีก

แต่ละครั้ง อาจารย์แมน ไม่เคยคิดค่าครู แล้วแต่ลูกค้าจะให้ บางครั้งลูกค้าประสบผลสำเร็จ กลับมาทำซ้ำ ก็จะให้ค่าครูเยอะ แล้วแต่ความสะดวกใจของลูกค้า ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่ทำพิธี ไม่ได้อยู่กับลูกค้าสองต่อสอง มีทีมงานอยู่ด้วยตลอด

อย่างไรก็ตาม อาจารย์แมน บอกว่า เรื่องนี้เกิดจากความเชื่อส่วนบุคคล ที่ผ่านมาก็มีดาราดังมาทำกับตนแล้วหลายคนซึ่งไม่ได้กังวลอะไร เพราะทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสดออนไลน์

Exit mobile version