Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

นิทรรศการ Home Fill-in Interactive by สัมมากร x Eyedropper Fill ค้นหาบ้านหลับสบาย ร่วมเรียนรู้ เข้าใจ เติมเต็มความรู้สึกคนในครอบครัว

บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 54 ปี จับมือ Eyedropper Fill สตูดิโอที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสร้างสรรค์ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงานมากมาย จัดนิทรรศการ “Home Fill-in Interactive Exhibition” ชวนค้นหาความหมายของบ้านที่คุณอาจนึกไม่ถึง ผ่าน 4 พื้นที่ที่ฟิลอิน ระหว่างวันที่ 12-16 มกราคม 2567 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ลานเอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

คุณณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บ้านของสัมมากรได้รับความเชื่อมั่นเรื่องคุณภาพมาโดยตลอด 54 ปี และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของบ้านที่หลับสบาย จึงเกิดไอเดียอยากให้ทุกคนได้ลองมาสำรวจตัวตนของตนเองและคนในครอบครัว พร้อมทำความเข้าใจซึ่งกันละกัน เพื่อนำไปสู่บ้านที่ทุกคนจะได้หลับสบายอย่างแท้จริง เกิดเป็นนิทรรศการนี้ขึ้นโดยร่วมกับ Eyedropper Fill สตูดิโอที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสร้างสรรค์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่

ด้านคุณนันทวัฒน์ จรัสเรืองนิล ผู้ก่อตั้งบริษัท Eyedropper Fill (EDF) เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์หลักของนิทรรศการนี้ คือ การสะท้อนมุมมองของคำว่าบ้านที่เป็นมากกว่าบ้านให้แก่ผู้ที่มาร่วมชมงาน ดังนั้น งานนี้จึงไม่ใช่การจัดแสดงนิทรรศการบ้านแบบธรรมดาทั่วไป แต่เป็นการให้คุณได้รู้สึก คิด ทบทวน และแลกเปลี่ยน เพื่อให้บ้านเติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณให้ทุกคนได้รู้จักบ้านที่ตัวเองต้องการไปพร้อมสัมมากรที่ต้องการรู้จักคุณมากขึ้น ขณะเดียวกันทุกคนก็จะได้รู้จัก สัมมากรผู้สร้างสรรค์ “บ้านที่หลับสบาย” ได้มากขึ้น

Home Fill-in Interactive Exhibition นิทรรศการอินเตอร์แอคทีฟรูปแบบใหม่ ที่ให้ผู้ร่วมงานจะได้มีประสบการณ์ร่วมกับงานได้ทำความรู้จัก สร้างความเข้าใจ และค้นหาคำตอบที่จะสร้างสรรค์บ้านที่หลับสบายในแบบที่คุณต้องการ โดยนำเสนอผ่านพื้นที่ต่างๆ ในบ้านที่คุ้นเคย เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและให้ทบทวนความต้องการ หรือสิ่งสำคัญของตัวเองมากขึ้น ภายใต้คำว่า “บ้านที่หลับสบาย” แบ่งออกเป็น ผ่าน 4 พื้นที่ที่ฟิลอิน ช่องว่างในใจ พร้อมเป็นคำตอบที่ทุกเจเนอเรชันต้องการและค้นหา ได้แก่

1.พื้นที่แห่งการรับฟังและแบ่งปัน : Interactive Installation การแชร์ความรู้สึกนึกคิด และชวนให้เปิดใจรับฟังเรื่องราวต่างๆ ที่สะท้อนจากมุมมองของคนในครอบครัวผ่านเรื่องเล่าบนโต๊ะอาหาร

2.พื้นที่แห่งการแสดงตัวตน : Interactive Installation ให้ทุกคนได้ค้นหาตัวตนและความรู้สึกที่ถูกซ่อนไว้ ผ่านชุดคำถามและพื้นที่ส่วนตัวหน้ากระจกในห้องน้ำ เพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัวจึงแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่

3.พื้นที่แห่งความสุขและความสบายใจ : Visual Therapy การเลือกสภาพแวดล้อมของห้องทั้งภาพและเสียงเพื่อสร้างพื้นที่แห่งความสุขและสบายใจ ทำให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เป็นความสุขง่ายๆ ที่ได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ

4.พื้นที่เติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณ : Reflection Zone สะท้อนนิยามของคำว่า “หลับสบาย” ของตัวเอง ผ่านการเขียนด้วยลายมือและตัวหนังสือ

ติดตามกิจกรรมดีดีจาก สัมมากร ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 54 ปี และค้นหาบ้านที่หลับสบายได้ที่ https://www.sammakorn.co.th/, Facebook: sammakorn หรือ คลิก https://web.facebook.com/sammakorn และ โทร. 1427

Exit mobile version