Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ หญิง จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน

หญิง จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน หรือ ชื่อเดิม จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์ เกิดวันที่ 29 ธันวาคม 2521 ปัจจุบันอายุ 45 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยรังสิต เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี จากการเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง เพียงสิ่งเดียว ของ กบ ทรงสิทธิ์ และเริ่มรู้จักกันอย่างกว้างขวางจากการเล่นละครเรื่อง ทอฝันกับมาวิน

ก่อนที่จะมีผลงานบันเทิงทั้งละครและภาพยนตร์ตามออกมาอีกมากมาย นอกจากที่จะเป็นนักแสดง เธอยังเคยโชว์ความสามารถในการรับหน้าที่ กำกับภาพยนตร์ Fighting Fish มาแล้ว ชีวิตส่วนตัวของ หญิง จุฬาลักษณ์ แต่งงานกับ เดวิด อิสมาโลน สามีชาวฝรั่งเศส ผู้กำกับภาพยนตร์แอ็กชั่น มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ น้องแองจี้ นักกีฬาฟิดเกอร์สเก๊ตติ้ง

หลังจากมีครอบครัว หญิง จุฬาลักษณ์ ก็หายไปจากวงการบันเทิงกว่า 10 ปีโดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า อยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัว จึงไม่รับงาน คิดเสมอว่าหากอยากสร้างครอบครัว ก็จำเป็นต้องเลือก เดินหน้าอยู่กับครอบครัวให้มีความสุข โดยเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา หญิง และลูกสาว ก็เพิ่งมาอัปเดตชีวิตกับสื่อมวลชน 

แต่ล่าสุด หญิง จุฬาลักษณ์ เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 ด้วยโรคมะเร็งเต้านม สร้างความตกใจให้กับวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพ IG : ying_julaluck

Exit mobile version