Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล โฉมใหม่! หวังยกระดับการพักผ่อนเหนือระดับ สำหรับนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ

default

บริษัท แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เผยโฉม เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล (Chiang Mai Marriott Hotel) ที่ได้รับการรีโนเวทปรับโฉมใหม่ และ รีแบรนด์เปลี่ยนชื่อจาก โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ โดยตั้งเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่แขกผู้มาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวติดอันดับต้น ๆ ของโลก

เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล (Chiang Mai Marriott Hotel) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่โอบล้อมทัศนียภาพงดงามของตัวเมืองเชียงใหม่และดอยสุเทพ สิ่งอำนวยความสะดวกได้รับการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย โดยการรีโนเวทครั้งนี้ ถือเป็นการพลิกโฉมรูปแบบการตกแต่งและพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดภายในโรงแรม ดีไซน์แบบฟูลเซอร์วิส

ห้องพักและห้องสวีท ปรับโฉมใหม่ทั้งหมดจำนวน 383 ห้อง แต่ละพื้นที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและไลฟ์สไตล์ของแขกผู้เข้าพัก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ทันสมัย ดูสบายและอบอุ่นเสมือนพักผ่อนอยู่บ้าน ซึ่งงานออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะและสถาปัตยกรรมอันเป็นมรดกทางภูมิปัญญาของชาวล้านนาในอดีต

พื้นที่โดยรอบโรงแรมรีโนเวทใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่บริเวณทางเข้าโรงแรม ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ที่มีการเพิ่มเติมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และห้องคิดส์รูมสำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัว ควอนสปา ฟิตเนส เซ็นเตอร์ คลับเลาจน์ ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยง นอกจากนี้ ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมทั้ง 5 แห่ง นำเสนอการรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยต้นตำรับ อาหารเหนือ อาหารนานาชาติ อาหารอิตาเลียน และอาหารจีน

พิเศษ!! ห้องพักแพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟ Elevate Your Stay พร้อมรับเครดิต 1,000 บาทต่อคืน และคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 2,000 คะแนนต่อคืน สำหรับการเข้าพัก 2 คืนขึ้นไป สำรองห้องและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 ที่เว็บไซต์ >> www.chiangmaimarriott.com

Exit mobile version