Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ วิมานสีทอง 

วิมานสีทอง ละครดราม่า สร้างจากบทประพันธ์ชื่อดัง ของ กฤษณา อโศกสิน เรื่องราวที่เต็มไปด้วยไฟแค้น และเกมแห่งการเอาชนะ เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 4 นักแสดงนำ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ, เดียร์น่า ฟลีโป, เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567 ทางช่องวัน 31 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์ดูสด วิมานสีทอง ช่อง One 31 วิมานสีทอง ย้อนหลังทุกตอน

เรื่องย่อ วิมานสีทอง

เรื่องราวของ ภุมเรศ (ฟิล์ม) ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่เพียบพร้อม ทั้งฐานะ หน้าตา แต่กลับมีภูมิหลังในชีวิตที่เต็มไปด้วยไฟแค้น การปรากฎตัวของเขาครั้งนี้ มีเพียงเป้าหมายเดียว คือ เข้ามาในชีวิตของ ตระกูลวรทิพย์ ที่มี ทาทอง (เจี๊ยบ) พี่คนโต, โรยทอง (เดียร์น่า) พี่คนรอง และ รินทอง (นาน่า) น้องคนเล็ก

แม้ 3 สาว จะมีบุคลิก และอุปนิสัยที่แตกต่างกัน แต่ก็รักใคร่ ดูแลกันเป็นอย่างดี จนในวันที่ ภุมเรศ ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตรักของพวกเธอ สายสัมพันธ์ของพี่น้อง ก็มีอันต้องเปลี่ยนไป เมื่อเกมรักที่ “เขา” วางไว้ปั่นหัว 3 สาวพี่น้อง จนยากเกินจะถอนตัว สงครามรักที่เต็มไปด้วยแรงแค้นครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร และใครคือผู้ชนะที่แท้จริง ตามลุ้นกันได้ ห้ามพลาด!!

ขอบคุณภาพ ข้อมูล One31

Exit mobile version