Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

กังฟูแพนด้า 4 ฉายวันไหน

หลังห่างหายจากจอภาพยนตร์ไปเป็นเวลา 8 ปี ยอดแพนด้าจ้าวกังฟูและผองเพื่อน ก็กำลังจะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอีกครั้ง กับ Kung Fu Panda 4 (2024) หรือ กังฟูแพนด้า 4 โดย แจ็ก แบล็ก จะกลับมาให้เสียงเป็น โป หนึ่งในบทบาท ซึ่งเป็นที่รู้จักกันมาที่สุดของเขาอีกครั้ง ร่วมกับนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาร่วมให้เสียง ได้แก่ วิโอลา เดวิส, อควาฟินา และ คี ฮุย ควาน และนักแสดงชุดเดิมจากภาคก่อน ๆ อย่าง ดัสติน ฮอฟแมน, เจมส์ ฮอง, เอียน แม็คเชน

เมื่อหลายปีก่อน เจฟฟรีย์ แคตเซนบิร์ก อดีตประธานกรรมการผู้บริหรของดรีมเวิกส์แอนิมชั่ เคยออกมาบอกว่าได้มีการวางแผนสร้าง กังฟูแพนด้า ไว้ 6 ภาคเป็นอย่างน้อย ทำให้เชื่อได้เลยว่า การผจญภัยของ โป ในตอนนี้ก็ยาวนานมาแล้วกว่า 15 ปี จะยังไม่จบลงง่าย ๆ อย่างแน่นอน ตราบใดที่ยังสามารถทำเงินให้กับทางสตูดิโอได้อยู่

**กังฟูแพนด้า 4 มีคิวเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มีนาคม 2567 ที่จะถึงนี้

เรื่องย่อ : ภารกิจต่อไปของ โป ในฐานะของนักรบมังกร คือ การก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของเขาสันติ เตรียมส่งต่อบทบาทนักรบมังกรให้กับจอมยุทธรุ่นต่อไป แต่แน่นอนว่า เส้นทางสู่การปล่อยวางย่อมไม่เคยง่ายอย่างที่คาดหวัง เพราะว่า โป ต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายคนใหม่อย่าง เดอะ คาเม เลี่ยน หรือ กิ้งก่าแปลงกาย ที่สามารถดึงเอาพลังของวายร้ายในอดีตที่ โป เคยเอาชนะมาแล้วมาเป็นของตัวเองได้

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ Major Group

Exit mobile version