Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร

กรณี เพจดัง เผยแพร่คลิปสาวอินฟลูเอนเซอร์เดินลงไปบนถนน พร้อมถือไม้เซลฟี่ ถ่ายคลิปตัวเอง พร้อมเดินหมุนวนไปมาบนท้องถนนที่มีรถสัญจรไปมา เกิดดราม่ายกใหญ่ ต่อมา ชาวเน็ตขุดค้นว่า สาวในคลิป คือ เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร มีค่า นิวส์ จึงจะพาทำความรู้จักกับเธอคนนี้

เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร เป็นลูกสาวคนเล็กของ พล.อ.วิเชียร ศิริสุนทร อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด เรียนจบคณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรอินเตอร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พื้นฐานครอบครัวเป็นทหาร คุณแม่เป็นแม่บ้าน ไม่ได้ทำงาน ส่วนพี่สาวใช้ชีวิต และทำธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่สหรัฐอเมริกา

หลังเรียนจบ ธุรกิจแรกที่ เบล ทำ เป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับขนตา ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากฝรั่งเศส นอกจากเป็นเซเลบริตี้แล้ว ยังเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์สายแฟชั่นที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยเธอมักชอบถ่ายภาพแนวสตรีท ในสถานที่สาธารณะ เช่น ตามถนน ฟุตปาธ รถไฟฟ้า สถานีรถไฟ ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ 

ปัจจุบัน เบล เป็นเจ้าของธุรกิจความงามหลายอย่าง อาทิ Siris Beauty Boutique, Aeswe Aesthetic Clinic, Esthemax Thailand, Skin Culture Laboratories, YUMI LASHES & BROWS Thailand, ERASCA Thailand และ XLEAR THAILAND เป็นต้น

เบล คบหาดูใจกับ ดร.วิชเรศ บุญจิตต์พิมล หรือ อะตอม รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร (Vice President) และ ทายาท เจเนอเรชั่น 2 ของโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ผู้เป็นเจ้าของศูนย์ “หมอกัญ” ซึ่งเป็นศูนย์กัญชาทางการแพทย์และการแพทย์แผนไทย สำหรับใครที่อยากติดตามไลฟ์สไตล์ปัง ๆ ของเธอ ติดตามได้ที่ อินสตราแกรม bellsiris 

ขอบคุณข้อมูล Sanook

ขอบคุณรูปภาพ bellsiris 

Exit mobile version