Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ อัมรินทร์ ยี่เฮง คือใคร

อัมรินทร์ ยี่เฮง ชาวจังหวัดสระแก้ว คู่ปรับของ กัน จอมพลัง จนปะทะเดือดในรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 67 นับว่าเป็นตัวจริงด้านการตรวจสอบทุจริตคอรัปชั่นคนหนึ่ง มีค่า นิวส์ จึงจะพามาทำความรู้จักกับเค้าคนนี้ให้มากขึ้น

อัมรินทร์ ยี่เฮง เป็นแกนนำเครือข่ายภาคประชาชนจังหวัดสระแก้ว เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก อัมรินทร์ ยี่เฮง ที่มีผู้ติดตามเกือบ 4 พันคน ทั้งยังเป็นเจ้าของช่องยูทูบ สื่อเถื่อน สระแก้ว ที่คอยอัปเดตข่าวสารต่าง ๆ จำนวนหลายสิบวิดีโอ สำหรับอัมรินทร์ ยี่เฮง ถือเป็นคนที่มีชื่อเสียงในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว เนื่องจากมักรับฟังเรื่องร้องทุกข์ของชาวบ้าน เข้าช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ พร้อมเดินหน้าตรวจสอบงานการเมืองและการทุจริตของนักการเมือง

ชื่อเสียงของ อัมรินทร์ ยี่เฮง เริ่มกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังเกิด คดีป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน ที่โดนกลุ่มเด็กชายรุมทำร้ายเสียชีวิต เนื่องจากอัมรินทร์ ยี่เฮง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ กัน จอมพลัง ที่เข้ามาช่วยเหลือคดีดังกล่าว เพราะเล็งเห็นถึงความไม่เหมาะสมหลายอย่าง 

จนล่าสุด อัมรินทร์ ยี่เฮง และ กัน จอมพลัง ได้มีโอกาสไปเจอกันในรายการโหนกระแส มีการถกเถียงกัน ความคิดขัดแย้ง จนทำให้กัน จอมพลัง ถึงกับออกปากว่า จะเตรียมฟ้องร้อง อัมรินทร์ ยี่เฮง เริ่มต้น 1 ล้านบาท ด้าน อัมรินทร์ ยี่เฮง ก็ไม่ยอมเช่นกัน ทำให้เกิดการมีปากเสียงอย่างหนัก

ขอบคุณภาพ อัมรินทร์ ยี่เฮง

ขอบคุณข้อมูล https://thethaiger.com/th/news/1057163/

Exit mobile version