Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ตรุษจีน 2567 พฤกษา จัดโปรฉ่ำ 119 โครงการทั่วไทย มอบดอกเบี้ยต่ำคงที่ 1.99% พร้อมแจกอั่งเปาทองคำ!

พฤกษา ชวนลูกค้าขึ้นบ้านใหม่ ในปีมังกร พาเหรดบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ในเครือพฤกษาจากทั่วประเทศรวม 119 โครงการ จัดโปรโมชันฉ่ำ ๆ ต้อนรับ ตรุษจีน 2567 กับ แคมเปญ อั่งเปาหนัก ๆ จัดดอกเบา ๆ มอบความเฮงให้ลูกค้าด้วย อั่งเปาทองคำ สูงสุด 2 ล้าน!!

นอกจากนี้ ยังจับมือสถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารทหารไทยธนชาต มอบเฮงที่สอง ด้วยดอกเบี้ยต่ำและคงที่ 1.99% ต่อปี นาน 3 ปี ลดภาระการผ่อนเบา ๆ เหลือเพียงล้านละ 2,500 บาทต่อเดือนให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านในฝันแบบ อยู่ดี มีสุข ได้ง่ายขึ้น ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 110% 

พิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ถ้ากู้ไม่ผ่าน พฤกษายินดีคืนเงินทุกกรณี พร้อมรับสิทธิจากโปรโมชั่น พิเศษ ฟรีทั้งค่าโอน ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง ค่าประกัน

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2567 แม้จะพบว่า มีหลายปัจจัยที่กระทบกำลังซื้อผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ยที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น ในมุมหนึ่งกลับถือว่าเป็นจังหวะที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ เนื่องจากผู้ประกอบการในตลาดต่างมีการแข่งขันสูง พฤกษาจึงจัดแคมเปญ อั่งเปาหนัก ๆ จัดดอกเบา ๆ เพียงจองหรือทำสัญญาตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2567 ใน 119 โครงการทั่วประเทศ ประกอบด้วย

1.โซนเหนือ อาทิ รังสิต ปทุมธานี พหลโยธิน รามอินทรา

2.โซนตะวันออก อาทิ รามอินทรา รามคำแหง กรุงเทพกรีฑา พัฒนาการ

3.โซนตะวันตก อาทิ บางใหญ่ บางบัวทอง พุทธมณฑล ศาลายา

4.ในจังหวัดหัวเมือง อาทิ ภูเก็ต ชลบุรี สระบุรี เป็นต้น  

ผู้สนใจสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร.1739 หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.pruksa.com

Exit mobile version