Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

หลิน อี มาสยามพารากอน วันไหน

สยามพารากอน นำเสนอความมหัศจรรย์แรก!! เปิดศักราชปีมังกร เฉลิมฉลองอภิมหาตรุษจีน ในงาน Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024: The Greatest Year of The Dragon ตระการตากับ 8 มหัศจรรย์เบิกศักราชปีมะโรง นำเสนอศิลปวัฒนธรรมจีนอันน่าตื่นตา พร้อมสักการะเทพเจ้าเสริมสิริมงคล และความบันเทิงเต็มพิกัดกับดาราดังทั้งจีนและไทย เปิดให้ชมฟรี!! และโปรโมชั่นใหญ่เอาใจนักช้อป 8-11 กุมภาพันธ์ 2567

พิเศษ!! กิจกรรม Meet and Greet แบบ Exclusive กับ ซูเปอร์สตาร์จีน หลิน อี (Lin Yi) พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่บินตรงจากประเทศจีนมาร่วมในงานนี้ด้วย พร้อมเตรียมการแสดงสุดพิเศษและเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่บนเวทีมาให้แฟน ๆ **ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ชมถ่ายทอดสดที่ Facebook สยามพารากอนเท่านั้น >> https://www.facebook.com/siamparagonshopping เตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้ลุ้นเข้า FAN ZONE ใกล้ชิดหลินอีกว่าใคร รอติดตามกติกาเร็วๆ นี้

3 ข้อรู้จักซุปเปอร์สตาร์จีน “หลินอี” เตรียมพร้อมก่อนมาพบกัน!

1.หลินอีเดบิวต์อย่างเป็นทางการในผลงานชิ้นแรก ‘Put Your Head on My Shoulder ในปี 2017 ได้ทำการฉายในจีนและไทยและเป็นที่รักของแฟนๆ ชาวไทยมากมาย

2.จริงๆ แล้วหลินอีเคยมาเยือนประเทศไทยในปี 2019 ที่งานแฟนมีตติ้งของเขาและงานนี้แฟนๆ ก็มาให้การต้อนรับกันแน่นสุดๆ

3.ไวรัลล่าสุดเกิดขึ้นระหว่างที่หลินอีเดินเดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง One Week Friends ที่เกาหลี และได้ร้องเพลงเกาหลีสดหน้างาน ที่บอกเลยว่าซูเปอร์คิวท์! ไปหาชมกันได้!

ขอบคุณภาพ ข้อมูล Siam Paragon

Exit mobile version