Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ แบม ไพลิน วงษา 

แบม ไพลิน วงษา ปัจจุบันอายุ 24 ปี สาวจังหวัดขอนแก่น ที่มีความสามารถในการร้องเพลง และมีใบหน้าที่สะสวย ซึ่งในวัยเด็ก แบม ไพลิน เดินสายร้องเพลงตามงานต่าง ๆ แม้จะเป็นเด็กขี้อาย แต่ความที่มีพรสวรรค์ เธอก้เริ่มจากการแต่ร้องเพลงให้กับคนที่บ้านฟัง และได้ค่าจ้างร้อง ทีละ 5 บาท 10 บาท และนำไปซื้อขนม

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ แม็กซ์ ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย แฟนหนุ่ม แบม ไพลิน

พอโตขึ้น แบม ไพลิน ได้เริ่มประกวดร้องเพลงจากในโรงเรียนก่อน จากนั้นพอย้ายมาอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ ก็ได้คำชักชวนของเพื่อน ให้ลองไปสมัครร้องเพลง ในรายการร้องแลกแจกเงินเป็นรายการแรก จนมีทีมงานรายการดังกล่าว ได้มาชักชวนว่า เบิ้ล ปทุมราช อยากจะแต่งเพลงให้

ซึ่ง เบิ้ล เป็นไอดอลของตัวเองอยู่แล้ว เลยตัดสินใจร่วมงาน จนได้มีเพลง “บ่ต้องการเศษใจ” (เหลือแต่หอยกับรอยยิ้ม) ออกมาเป็นเพลงแรก จากนั้นเธอก็มีเพลงออกมาเรื่อย ๆ และ ล่าสุด แบม ไพลิน ตัดสินใจลงประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โดยลงประกวด มิสแกรนด์ระนอง 2024

ขณะที่ชื่อเสียงกำลังโด่งดัง และเธอเองก็ถือเป็นตัวเต็งในการประกวดใหญ่ของ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ล่าสุด ทำเอาแฟนนางงามช็อก เมื่อ แบม ไพลิน ถอนตัวมิสแกรนด์ระนอง โดยยอมรับว่าตั้งครรภ์ กับ แฟนหนุ่มนอกวงการ เป็นนักธุรกิจ และจะขอทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มตัว ทั้งนี้ กองประกวดแต่งตั้ง ก๋อมแก๋ม ณัฐวิกาญจณ์ เป็นมิสแกรนด์ระนอง 2024 คนใหม่

ขอบคุณข้อมูล True ID

ขอบคุณรูปภาพ IG bamphailinws

Exit mobile version