Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ แม็กซ์ ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย แฟนหนุ่ม แบม ไพลิน

หลังจาก แบม ไพลิน วงษา ถอนตัวจากตำแหน่ง มิสแกรนด์ระนอง 2024 โดยยอมรับว่าตั้งครรภ์ กับ แฟนหนุ่มนอกวงการ เป็นนักธุรกิจ และจะขอทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มตัว ทำเอาแฟนนางงามช็อกไม่น้อย เพราะเธอถือเป็นตัวเต็งในการประกวดในเวทีใหญ่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ แบม ไพลิน วงษา 

ทั้งนี้ หลาย ๆ คนต่างจับตามองว่า แฟนหนุ่มของ แบม ไพลิน คือใคร โดยล่าสุด แบม ไพลิน และ แม็กซ์ แฟนหนุ่ม ออกมาเปิดใจ หลังถูกเพจดังเปิดปมร้อนว่า ฝ่ายชายมีลูกเมียอยู่แล้ว โดย แบม เผยว่า ถ้ารู้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว ก็คงไม่ยุ่ง ส่วน แม็กซ์ ยืนยันว่า แบมไม่ใช่มือที่ 3 ตนกับกับคนเก่าไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้ว ตนทำหน้าที่พ่อของลูกเท่านั้น

สำหรับ ประวัติ แม็กซ์ ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ขณะนี้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ทายาทรุ่นที่ 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ของบริษัท Happy MPM ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม และประธานผู้ก่อตั้ง Happy University ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อสร้างและผลิตนักธุรกิจมืออาชีพให้ออกมาได้จำนวนมากที่สุด มีฝาแฝด คือ มิกซ์ ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย

ซึ่งความรักของ แม็กซ์ กับ แบม คบหาดูใจกันมาสักพัก แม้ไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีรูปที่สื่อถึงกันในโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เป็นวันเกิดสาวแบม หนุ่มแม็กซ์ก็อวยพรวันเกิด ถึงไม่บอกก็เป็นที่รู้กันว่าทั้งคู่มีความรู้สึกที่พิเศษให้กัน กระทั่งมีพยานรักด้วยกันในปัจจุบัน

ขอบคุณข้อมูล Sanook

ขอบคุณรูปภาพ Noppawit Satprertpry

Exit mobile version