Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Crybaby POP MART เซ็นทรัลลาดพร้าว เปิดวันไหน

เมน Crybaby ดีใจได้เลยจ้า เพราะล่าสุด POP MART Thailand มาเปิดบนชั้น 2 เซ็นทรัลลาดพร้าวแล้ว!! แฟน ๆ เตรียมเข้าร่วมอีเว้นท์สุดเอ็กคลูซีฟ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เซอร์ไพรส์สุดกับครั้งแรกของการออกแบบ Crybaby installation โดยคุณมอลลี่ ที่รับรองว่า ทุกเห็นแล้วจะต้องจึ้ง ไม่เช็คอินไม่ได้!

**เจอกันวันที่ 9 ก.พ. 67 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณอีเว้นท์ โซน A ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว

พบกับ Exclusive Crybaby Collection มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! ไม่ว่าจะเป็น Crybaby Dressing Room Pink Figurine, Crybaby Russian Doll Figurine, Crybaby Sad Club Collection และ Crybaby Encounter Collection มาครบทั้ง Figurine, Blind Box และ Accessories สุดแรร์ ที่ทุกคนถามหา!!

เฉพาะงานนี้! Exclusive Product จาก Molly Factory ถึง 5 คอลฯ

ฟินกับ Special Gift สุดเซอร์ไพรส์! เฉพาะ 9 กุมภาพันธ์ 67

1.ช้อปสินค้า Crybaby ในอีเว้นท์ครบ 5,000 บาท รับ Crybaby Bean สุดคิ้วท์! (1 Pcs / 1 Ticket – First Come First Serve Only)

2.ช้อปสินค้า Crybaby ในอีเว้นท์ครบ 10,000 บาท รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Fansign ที่คุณมอลลี่จะมาพบกับเพื่อนๆ อย่างใกล้ชิด เฉพาะในวันที่ 9 กพ ตั้งแต่ 16.00-18.00 เท่านั้น !!

**แฟน ๆ สามารถเข้าชม Crybaby Exclusive Event ในวันที่ 9 – 11 กุมภาพันธ์ 2024 และสามารถซื้อสินค้าได้ในรูปแบบ First Come First Serve สินค้าแต่คอลเลคชั่นมีจำนวนจำกัด!! เปิดลงทะเบียนเข้าชมในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์ลงทะเบียนร่วมงาน Crybaby POP MART เซ็นทรัลลาดพร้าว

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ POP MART Thailand, Central Ladprao

Exit mobile version