Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร

อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร นักร้องลูกทุ่งสาวจาก บ้านสิงห์มิวสิค เจ้าของบทเพลงฮิต ที่สร้างปรากฏการณ์กวาดยอดวิวถล่มทลาย จากเพลงเปิดตัวของเธอ เมื่อปี พ.ศ. 2561 หรือประมาณ 5 ปีที่แล้ว กับ เพลง “ผู้สาวเก่าอย่าเว้าดัง” ที่ปัจจุบันมียอดวิวกว่า 73 ล้านวิวบน Youtube และยังมีเพลงฮิตติดชาร์ตตามมาอีกหลายเพลง

ส่วนผลงานเพลงล่าสุดของเธอ ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2566 อย่างเพลง ไม่เอาไม่พูด ก็ถือว่ากระแสตอบรับจากแฟน ๆ เป็นไปในทิศทางที่ดี เนื่องจากมียอดผู้เข้าชมมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวกว่าล้านครั้ง บอกได้คำเดียวว่า แต่ละท่อนฟังแล้วติดหู ชวนโยกย้ายเป็นอย่างดี

นอกเหนือจากความสามารถด้านงานเพลงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา ทำได้ดีไม่แพ้กัน คือ การเดินหน้าทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทรีตเมนต์ดูแลเส้นผม ที่เธอมักจะทำคอนเทนต์โปรโมตลงบนช่อง TikTok ให้แฟนคลับได้ติดตามกันบ่อย ๆ พร้อมกวาดยอดวิวหลักแสนทุกครั้งที่ปล่อยคลิปออกมา

ล่าสุด มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับเธอเมื่อเพจดัง โพสต์แชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ออกมาแฉว่าถูกนักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า คบแฟนมา 4 ปี แต่แพ้นักร้องดังคืนเดียว…มีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนี้อายุ 6 เดือน ที่ผ่านมาก็รักกันดี มีทะเลาะบ้างตามประสาคนรัก แต่ไม่เคยบอกเลิก ยังบอกรักกันดีตามปกติ ซึ่ง อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา ออกมาขอโทษแล้ว ยอมรับผิดทุกอย่าง…หนูเชื่อคนง่ายไป มีค่า นิวส์ ขอเป็นกำลังใจใหเเธอนะคะ

สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการติดตามไลฟ์สไตล์ของ อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ที่ IG : 1234aomaem หรือ TikTok : aomaem052541

ขอบคุณข้อมูล thethaiger

ขอบคุณภาพ  IG : 1234aomaem 

Exit mobile version