Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

กางเกงไดโนเสาร์เดินดง ขอนแก่น จดลิขสิทธิ์ ยอดจองเกือบพันตัว!

คุณเกริกศักดิ์ วรภูมิ อายุ 49 ปี ชาวขอนแก่น นั่งประจำจุดขาย กางเกงไดโนเสาร์เดินดง ขอนแก่น ที่ หอศิลปวัฒนธรรมมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งกำลังเป็นที่ได้รบความสนใจอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่หลายจังหวัดได้ออกแบบกางเกงมาประชันกัน จนกลายเป็นมหกรรมซอฟต์พาวเวอร์ที่กำลังเกิดขึ้น

คุณเกริกศักดิ์ เล่าให้ฟังว่า จุดเริ่มต้นของการออกแบบ กางเกงไดโนเสาร์เดินดง ขอนแก่น มาจากการที่เห็นจังหวัดต่าง ๆ มีการออกแบบ กางเกงช้าง, กางเกงแมว จึงคิดว่าขอนแก่นก็มีของดีหลายอย่าง จึงได้เริ่มออกแบบประกอบกับว่า ทุนเดิมวาดรูปเป็นอยู่แล้ว จึงเริ่มวาดออกแบบ หาโรงงานผลิต

ส่วนทำไมถึงเป็น กางเกงไดโนเสาร์เดินดง ขอนแก่น เพราะว่า เห็นเด็กผู้ชายส่วนมากชอบเล่นไดโนเสาร์เป็นพื้นฐานและตัวเองชอบดูหนังจูลาสิคปาคอยู่แล้ว และที่สำคัญไดโนเสาร์ที่ค้นพบที่ไทยมีทั้งหมด 13 สายพันธุ์ แต่อยู่ที่ขอนแก่น 5 สายพันธุ์ จึงตกผลึกที่ กางเกงไดโนเสาร์เดินดง ขอนแก่น

ตอนนี้ กางเกงไดโนเสาร์เดินดง ขอนแก่น มีทั้งหมด 3 ลาย โดยแต่ละตัวออกแบบให้เป็นไดโนเสาร์น่ารัก มีคำว่าประเทศไทย และคำว่า ซอฟต์พาวเวอร์ อยู่ในกางเกงด้วย และจะยังมีลายเซ็นศิลปินแอบอยู่ในกางเกง นอกจากนั้นยังใส่ลายแคนแก่นคูน ซึ่งเป็นลายผ้าไหมของจังหวัดลงไปเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ทำการจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว มียอดสั่งจองในโซเชียล คืนเดียวพุ่งกว่า 500 ตัว ปัจจุบันยอดจองเกือบพันตัวแล้ว!! สำหรับราคากางเกง ไซส์เด็กเริ่มต้น 169 บาท ไซส์ผู้ใหญ่เริ่มต้น 269 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Artwork

Exit mobile version