Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลิซ่า BLACKPINK ร่วมแสดง The White Lotus ซีซั่น 3 ถ่ายทำในไทย!

The White Lotus เป็นซีรีส์โทรทัศน์แนวดาร์กคอมเมดี้-ดราม่าอเมริกันของ HBO ที่สร้างโดย Mike White กวาด 10 รางวัลเอ็มมี่ส์ได้ตั้งแต่เปิดซีซั่นแรก จนมาถึงซีซั่น 2 ล่าสุด เตรียมลุยสร้างต่อใน ซีซั่น 3 โดยเคาะแล้วว่าจะย้ายมาสร้างเรื่องให้เกิดขึ้นในประเทศไทย!! เนื่องจากเมืองไทย มีสาขาโรงแรมหรูชื่อดัง อย่าง Four Seasons อยู่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, เกาะสมุย หรือบริเวณพื้นที่ใกล้ชายแดน อย่างสามเหลี่ยมทองคำ ที่มีศักยภาพที่เพียงพอจะใช้เป็นสถานที่หลักในการสร้างเรื่องราวใหม่ ๆ ได้

The White Lotus ซีซั่น 3 จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ใส่ความเป็นเอเชียมากขึ้น เติมประเด็นการตายที่เชื่อมโยงเกี่ยวกับวัฒนธรรมและความเชื่อท้องถิ่นเกี่ยวกับชาวตะวันออกและเรื่องลี้ลับชวนหลอนที่ชาวตะวันตกอาจจะยั้งรู้ไม่ถึงมากนัก ส่วนรายชื่อนักแสดง ได้แก่ เลสลีย์ บิบบ์ (Leslie Bibb), แคร์รี่ คูน (Carrie Coon), ฟรานเชสกา คอร์นีย์ (Francesca Corney), นิโคลัส ดูเวอร์เนย์ (Nicholas Duvernay), อาร์นาส เฟดาราวิซีอุส (Arnas Fedaravičius), สก็อตต์ เกล็นน์ (Scott Glenn), จูเลียน คอสตอฟ (Julian Kostov) เป็นต้น

แต่นักแสดงคนที่แฟน ๆ จับตามองมากที่สุด คือ ลลิษา มโนบาล แร็ปเปอร์ นักร้อง และนักเต้น ที่รู้จักกันดีในชื่อ ลิซ่า BLACKPINK โดย ลิซ่า จะมาร่วมแสดงใน The White Lotus ซีซั่น 3 ภายใต้สังกัด LLOUD บริษัทของเธอเอง อ่านเพิ่มเติม >> ลิซ่า BLACKPINK เปิดค่ายเพลง อะไร ช่องทางติดตามที่ไหน ?

ทั้งนี้ ระหว่างที่รอชม The White Lotus ซีซั่น 3 แฟน ๆ สามารถรับชมซีรีส์ The White Lotus ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 ย้อนหลังอีกครั้งได้ทาง HBO GO สมัครผ่าน https://www.hbogo.co.th/ หรือ สมัครผ่านแอป HBO GO ที่ App Store และ Play Store

ขอบคุณข้อมูล TrueID, อมรินทร์ทีวี

ขอบคุณรูปภาพ HBO

Exit mobile version