Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

จัดสวนถาด แคคตัส ฝึกสมาธิ ฮีลใจกับธรรมชาติ ที่ Backyard Cafe x TCT

มีค่า นิวส์ พาจัดสวนถาด แคคตัส กิจกรรมดี ๆ สุดสร้างสรรค์ ที่ร้าน Backyard Cafe x TCT จ.สุราษฎร์ธานี หวังให้ลูกค้าได้เข้าใจถึงธรรมชาติของแคสตัส วิธีการเลี้ยง และเทคนิคการจัดสวนถาด พร้อมให้ลูกค้าดำเนินการจัดสวนถาดด้วยตัวเอง เพื่อนำกลับไปดูแลต่อที่บ้าน เอาไปตกแต่งโต๊ะทำงาน ถือเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวใหม่ของที่ร้าน

คุณสโรธร ไพฑูรย์ เจ้าของร้าน Backyard Cafe x TCT เล่าว่า กิจกรรมนี้เกิดขึ้นจากแนวคิดสร้างกิจกรรมเพิ่มให้กับลูกค้าในวันผักผ่อนกับครอบครัว หวังที่จะให้ลูกค้ามีกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว ในกลุ่มเพื่อน สร้างความรักควาบอบอุ่น ฝึกสมาธิให้กับเด็กและกลุ่มวัยอื่น ๆ ห่างจากโทรศัพท์ และฮีลใจกับธรรมชาติ

ขั้นตอน ลูกค้าเลือกแคสตัสจำนวน 5-6 ต้น นำมาใส่วัสดุปลูกที่มีทั้งหิน กรวด ทราย พีสมอส ตามที่ระบุ รวมถึงการนำออกจากกระถาง การจัดวางที่ถูกต้อง ก่อนจะให้ลูกค้าได้จัดปลูกตามความต้องการตามจิตนาการของตัวเอง แต่ก็ต้องถูกหลักของการเลี้ยงด้วยเช่นกัน มีอัตราค้าบริการเพียง 199 บาท ก็จะได้สวนถาดแคสตัสด้วยฝีมือตัวเองกลับบ้านไป

นอกจากนี้ ที่ร้านยังมีบริการเครื่องดื่มร้อนเย็นและขนมเค้ก ไอศครีมโฮมเมต ร่วมถึงมีไม้ประดับเสริมดวง ไม้เมืองร้อนอย่างแคตตัส ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ พร้อมจุดนั่งชมวิวริมแม่น้ำตาปี ในสวนไม้ประดับ และห้องแอร์สไตล์โมเดิร์น เพื่อสร้างสุขในวันพักผ่อนของครอบครัว

ใครที่อยากเรียนรู้การเลี้ยงต้นแคสตัส และได้แคสตัสสวยในสวนถาดกลับไปเลี้ยงที่บ้าน ถ่ายภาพสวย ๆ กับจุดเช็คอินหลากมุมมอง แวะมาได้นะคะ ร้านเปิดทุกวัน 09.00-18.30 น. พิกัด ม.1 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี สอบถามโทร. 063-936-3646 หรือ เพจ Backyard Cafe x TCT

Exit mobile version