Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ศิลปินคนใหม่ ค่าย RISER MUSIC

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล เกิดวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2547 ปัจจุบันอายุ 19 ปี สูง 175 ซม. จบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนเซนต์คาเบรียล กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิติศาสตร์บัณฑิต(หลักสูตรนานาชาติ) 

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ แจ้งเกิดจากการเข้าเป็นนักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี โดยชนะการประกวด Thailand School Star 2019 Presented by SAMSUNG Galaxy A เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในบท กล้าข้าว ในละครชุดทางโทรทัศน์เรื่อง หัวใจรักสี่ดวงดาว และได้รับบทบาทเป็นนักแสดงนำซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ เปิดกิจการแบรนด์เสื้อผ้าในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 โดยใช้ชื่อว่า NU MO NE ด้านชีวิตส่วนตัว โฟร์ท ณัฐวรรธน์ หนุ่มน้อยหน้าตี๋ที่ฉายแววหล่อตั้งแต่เรียนมัธยม และที่สำคัญเป็นขวัญใจสาว ๆ ในโรงเรียน โฟร์ทเป็นคนสนุกสนานเฮฮา พูดเก่ง และเป็นคนที่กล้าแสดงออกมาก ๆ 

ล่าสุด โฟร์ท ณัฐวรรธน์ กลายเป็นศิลปินคนใหม่ของค่าย RISER MUSIC เรียบร้อยแล้ว โดย RISER MUSIC เป็นค่ายเพลงน้องใหม่ ภายใต้ GMMTV ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อรองรับความสามารถด้านดนตรีของศิลปินในค่าย GMMTV ในธีม GET RISING TO RISER ซึ่งมี แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ หรือ แกงส้ม เดอะสตาร์ เนั่งแท่นผู้บริหารค่าย

ขอบคุณข้อมูล วิกิพิเดีย

ขอบคุณภาพ IG fourth.ig

Exit mobile version