Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เหรียญชัยพรีเมียม ต่อยอดจากโรงงาน เป็นคาเฟ่ไอศกรีมสุดน่ารัก กว่า 50 รสชาติ

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พาไปลิ้มชิมรสไอศกรีมกว่า 50 รสชาติของ เหรียญชัยพรีเมียม ที่แต่เดิมเป็นโรงงานไอศกรีมเก่าแก่ ปรับเปลี่ยนตามยุคสมัย ต่อยอดเป็นคาเฟ่ไอศกรีม อยู่ในซอยชนเกษม 22 อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

บรรยากาศร้านตกแต่งอย่างเรียบหรู แต่แฝงความน่ารักเอาใจกลุ่มครอบครัว ภายนอกทาโทนสีขาวสะอาด ส่วนภายในตกแต่งด้วยสีหวาน ๆ

สินค้าที่เน้นขายไอศกรีมเจลาโต้หลากรสชาติ ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด เริ่มต้นเพียงหลักสิบบาทไปจนถึงหลักร้อยบาท เมนูแนะนำ เป็นเซตใหญ่ให้ลูกค้าเลือกไอศกรีมได้ 6 ชนิด จัดใส่ถ้วยและจานที่สวยงาม ราคา 375 บาท เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่ต้องการไอศกรีมหลากหลายรสชาติ และราคาประหยัดกว่าเมื่อเทียบกับการซื้อหนึ่งลูกในราคา 69 บาท

คุณเนาวรัตน์ แซ่เตี้ยว เจ้าของร้าน เล่าว่า เหรียญชัยไอกรีม เป็นโรงงานไอศกรีมแบรนด์ท้องถิ่นของสุราษฎร์ธานี เปิดมาตั้งแต่รุ่นคุณยายปี 1976 หรือ พ.ศ. 2519 เริ่มขายด้วยการใส่กระติกเดินเร่ขาย ต่อมาพัฒนามาเป็นรถเข็นและจักรยาน จนปัจจุบันใส่ท้ายจักรยานยนต์ขายในอำเภอต่าง ๆ และส่งขายไปทั่วภาคใต้ รวมระยะเวลา 47 ปีแล้ว

ดังนั้น เพื่อเป็นการต่อยอดโรงงานผลิตไอศกรีม และสร้างการรู้จัก เหรียญชัยไอศกรีม มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นจึงสร้างคาเฟ่แห่งนี้ขึ้นมา โดยที่ร้านจะเลือกใช้ไอศกรีมเจลาโต้ ที่เป็นไอศกรีมเนื้อแน่น ปรับแต่งให้มีรสชาติต่าง ๆ ตั้งแต่รสชาติทั่วไป และรสชาติผลไม้

นอกจากนี้ ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มร้อน-เย็น ให้ลูกค้าได้เลือกทาน ทั้งอาหารคาวหวานจบในที่เดียวอีกด้วย ใครที่อยากแวะมาเช็คอินได้นะคะ เปิดทุกวัน 10.30-20.00 น. สอบถามเพิ่มเติมเบอร์ 090-996-1995

Exit mobile version