Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สุขุมวิท 11 มีอะไร สรุปให้ที่นี่!

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ช่วงกลางคืนของวันที่ 4 มี.ค. 67 ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาท เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มสาวประเภทสองจำนวนมาก โดยเรียกตัวเองว่า “กะเทยไทย” บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 11/1 (สุขุมวิท 11) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. ซึ่งใกล้กับ BTS นานา และ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท

สาวประเภทสองชาวไทยอ้างว่า กำลังรอปะทะกับ “กะเทยผิน” หรือ กะเทยฟิลิปปินส์ เพราะกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์กว่า 20 คน มารุมทำร้ายเพื่อน 2 คนบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.00 น. ขณะนั่งรับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยสุขุมวิท 5

จากนั้น “กะเทยผิน” หรือ กะเทยฟิลิปปินส์ ได้นำคลิปวิดีโอที่รุมทำร้ายเพื่อน 2 คน ไปโพสต์ลงในกลุ่มต่าง ๆ ในประเทศฟิลิปปินส์ ลักษณะเยาะเย้ยถากถาง กลุมจึงมารวมตัวกันเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่โชคดีที่ตำรวจเข้าระงับเหตุไว้ได้ก่อน จนสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย พร้อมเชิญทั้งสองฝ่ายไปสอบปากคำที่โรงพัก สน.ลุมพินี ก่อนขอให้แยกย้ายกลับบ้าน

แต่เรื่องราวไม่จบเท่านี้ กะเทยฟิลิปปินส์ ยังคงท้าทาย ทำให้กลุ่มสาวประเภทสองชาวไทยไม่พอใจ กลับมารวมตัวกันที่บริเวณโรงแรมดังกล่าว ซึ่งเป็นที่พักของฝั่งกะเทยฟิลิปปินส์อีกรอบ พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจมานำตัว กะเทยฟิลิปปินส์ไปดำเนินคดี ไม่อย่างนั้นจะไม่ยอมกลับ

ตำรวจเข้าเจรจา ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม เพราะคดีอยู่ในชั้นสอบสวน แต่กลุ่มสาวประเภทสองชาวไทยไม่ยอม จะบุกเข้าไปในโรงแรม และมีกลุ่มสาวประเภทสองเข้ามาสมทบเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ รวมกว่า 100 คน ตำรวจจึงขอให้ กะเทยฟิลิปปินส์ ไปยัง สน.ลุมพินี เพื่อลดความตึงเครียดที่โรงแรม เพราะอาจส่งผลกระทบกับผู้เข้าพักรายอื่น ๆ ได้

ตำรวจขอความร่วมมือ กลุ่มสาวประเภทสองชาวไทย เปิดทางให้นำตัว กะเทยฟิลิปปินส์ ไปยัง สน.ลุมพินี และรับปากจะไม่ทำร้าย ก่อนพาขึ้นรถที่เตรียมไว้ แต่ขณะที่กำลังขึ้นรถ กลุ่มสาวประเภทสองชาวไทยได้ผลักดันจนตำรวจล้มลง เป็นเหตุให้มีการเข้ามาลงมือทำร้ายผู้เกี่ยวข้องชาวฟิลิปปินส์ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด เมื่อพิสูจน์ทราบแน่ชัดว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใคร ก็จะนำตัวมาให้ปากคำ แล้วจะตรวจสอบชาวต่างชาติถึงการเดินทางเข้าประเทศว่า เข้ามาทำงานถูกต้องหรือไม่ต่อไป

ขอบคุณรูปภาพ homezoomer

Exit mobile version