Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ร่วมด่ำดิ่งสู่อาณาจักรแห่งดินแดนใต้ทะเลสุดอัศจรรย์ไปกับงานเลี้ยงฉลองปราสาทของราชินีชาล็อต

ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ร่วมกับ เทรนดี้ แกลเลอรี่ ได้ทำการเปิดตัว “Chalotte’s Castle” นิทรรศการเดี่ยวครั้งที่สองของ Mackcha (ชรารัตติ์ สาระอาภรณ์) ศิลปินหญิงมากความสามารถเจ้าของคาแรคเตอร์ ‘ชาล็อต’ (Chalotte) ตัวละครเด็กสาวผมบลอนด์สุดน่ารักที่เคยโผล่มาให้ทุกท่านได้เห็นกันในนิทรรศการครั้งแรกของเธออย่าง “Deep in Mind Sea” ที่จัดขึ้น ณ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ในปี พ.ศ. 2566 โดยในปีนี้ Mackcha ก็ได้นำชาล็อตกลับมาอีกครั้งพร้อมแปลงโฉมให้เธอกลายเป็นราชินีของอาณาจักรแห่งท้องทะเลที่ศิลปินชื่นชอบเป็นชีวิตจิตใจ โดยได้เนรมิตห้องนิทรรศการให้กลายเป็นปราสาทของเธอ ทั้งการออกแบบห้องรับแขก ห้องโถงกลาง ห้องรับประทานอาหาร รวมไปถึงห้องส่วนตัวของชาล็อตที่ถูกตกแต่งด้วยหน้าต่างบานใหญ่สองด้านให้เธอได้ชมทิวทัศน์สุดสุนทรีย์ของท้องทะเลอันเป็นที่รัก เรียกได้ว่าเป็นนิทรรศการที่ถูกประดับตกแต่งไปด้วยจิตนาการ ความรัก ความฝัน และความตั้งใจของศิลปินอย่างเต็มเปี่ยม จึงถือเป็นอีกหนึ่งนิทรรศการที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับเหล่านักสะสมและคนรักศิลปะทุกท่าน!

ร่วมด่ำดิ่งสู่อาณาจักรแห่งดินแดนใต้ทะเลสุดอัศจรรย์ไปกับงานเลี้ยงฉลองปราสาทของราชินีชาล็อต

ในความสัมพันธ์ มีความทรงจำ
ในความทรงจำ มีความรู้สึก
ในความรู้สึก มีความหมาย

ในนิทรรศการนี้ ท่านจะได้พบกับผลงานภาพวาดที่ประดับตกแต่งอยู่ในปราสาทของชาล็อต ชิ้นงานประติมากรรมหลากหลายขนาด ชิ้นงานกระจกสี ภาพพิมพ์สามมิติ (เลนติกูล่าร์) รวมไปถึงของระลึกน่ารัก ๆ มากมายจากนิทรรศการ ไม่ว่าจะเป็นเข็มกลัด ไอศกรีมรูปชาล็อตที่ทำร่วมกับแบรนด์ Jo’s Banoffee ร่ม โปสการ์ด ถุงหอม รวมไปถึงหมวก ยางรัดผม และเสื้อผ้าที่ทำร่วมกับแบรนด์ CHEMISE และหนังสือภาพจากนิทรรศการ Deep in Mind Sea อีกทั้งยังมีตู้โฟโต้บูธให้ทุกท่านได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอย่างจุใจอีกด้วย!

ร่วมเฉลิมฉลองงานเลี้ยงสุดอลังการในปราสาทของราชินีชาล็อตไปด้วยกันกับ “Chalotte’s Castle” นิทรรศการครั้งล่าสุดของ Mackcha ที่จะพาคุณท่องไปยังอาณาจักรแห่งดินแดนใต้ทะเลสุดแสนอัศจรรย์

เปิดให้เข้าชมฟรีตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 เมษายน 2567 ที่ RCB Galleria 2 ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

อ่านเพิ่มเติม
>>นิทรรศการ Chalotte’s Castle By Mackcha ที่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก จัดถึงวันไหน
>>RIVER CITY BANGKOK ไปยังไง

Exit mobile version