Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ลงทะเบียน CRYBABY X POWERPUFF GIRLS วันที่ 8-10 มี.ค. 67

CRYBABY X POWERPUFF GIRLS การคอลแลปส์แห่งปีที่ทุกคนรอคอยมาแล้ว วางจำหน่ายวันแรก วันที่ 8 มีนาคม 2024 ที่ POP MART ทุกสาขา พิเศษสุดพบกับอีเวนท์สุดเซอร์ไพรส์กับงาน CRYBABY X POWERPUFF GIRLS INSTALLATION ในวันที่ 9-10 มีนาคม 2024 มีค่า นิวส์ สรุปขั้นตอนเข้าชมมาฝากทุกคนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์ซื้อออนไลน์ CRYBABY X POWERPUFF GIRLS พร้อมราคา 7-8 มี.ค. 67

ขั้นตอนเข้าชมและซื้อสินค้า CRYBABY X POWERPUFF GIRLS ในวันที่ 8 มีนาคม 2024 ที่ POP MART ทุกสาขา (แฟน ๆ สามารถเข้าชมร้านและซื้อสินค้าได้ในรูปแบบ First Come First Serve โดยสินค้าแต่ละแบบและแต่ละสาขามีจำนวนจำกัด)

1.ลงทะเบียนผ่านทาง >> https://popmart.pubcastplus.com เข้าชมร้านและซื้อสินค้าทั้ง 4 สาขา

2.แบ่งรอบในการเข้าชมออกเป็น 8 รอบ รอบละ 40 ท่าน และ 60 ท่าน เริ่มตั้งแต่ 10.30-14.30 น แต่ละรอบมีเวลาช้อปปิ้งในร้าน 30 นาที

3.กดลงทะเบียน พร้อมกรอกชื่อ นามสกุล(ตามบัตรประชาชน) เบอร์โทรศัพท์ และเลขบัตรประชาชน พร้อมเลือกรอบที่สะดวกในการเข้าชมร้านและซื้อสินค้า ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสิทธิ์สำหรับท่านที่ใส่ชื่อ นามสกุล และเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกับบัตรประชาชนตัวจริง

4.เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว จะได้รับ QR Code กรุณาเก็บ QR Code เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่บริเวณจุดเข้าคิวหน้าร้าน

5.ท่านที่ลงทะเบียนแล้ว จะต้องมาแสดงตนก่อนเวลานัดหมาย 30 นาทีล่วงหน้าเพื่อแสดงตัวตนและตรวจสอบ QR Code ค่ะ หากไม่มาแสดงตนก่อนเวลานัดหมาย 30 นาที เช่น ท่านที่ลงทะเบียน รอบ 10.30-11.00น. แล้วมาสายกว่าเวลาเข้าร้านที่ลงทะเบียนไว้ ไม่ทัน 10.30 จะขออนุญาตตัดสิทธิ์ในการเข้าร้าน

6.ท่านที่ได้รับสิทธิ์ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะท่านที่มาด้วยตนเองเท่านั้น ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นๆ ที่ไม่ตรงกับชื่อและเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ และต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงมาแสดงที่หน้าร้าน

7.1 ท่าน สามารถจองคิวได้ 1 สิทธิ์ตลอดรายการเท่านั้น และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสิทธิ์ในการเข้าชมร้านและซื้อสินค้าสำหรับท่านที่ ไม่ทำตามเงื่อนไขในทุกกรณี

8.ทาง POP MART ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในการเข้าชมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของบริษัทให้ถือเป็นที่สุด

ขั้นตอนเข้าชม CRYBABY X POWERPUFF GIRLS EVENT และซื้อสินค้าในงาน ในวันที่ 9 – 10 มีนาคม 2024 ณ ชั้น 1 โซนบีคอน เซ็นทรัลเวิลด์ (แฟน ๆ สามารถเข้าชม CRYBABY X POWERPUFF GIRLS EVENT ในวันที่ 9-10 มีนาคม 2024 และสามารถซื้อสินค้าได้ในรูปแบบ First Come First Serve โดยสินค้าแต่ละแบบและแต่คอลเลคชั่นมีจำนวนจำกัด)

1.ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทาง >> https://popmart.pubcastplus.com โดยกดลงทะเบียนผ่านปุ่มสีชมพู (ลงทะเบียนเข้างาน CRYBABY X POWERPUFF GIRLS EVENT และซื้อสินค้า CRYBABY เท่านั้น)

2.แบ่งรอบในการเข้าชมออกเป็น 23 รอบ รอบละ 40 ท่าน และ 60 ท่าน เริ่มตั้งแต่ 10.30-22.00 น แต่ละรอบมีเวลาช้อปปิ้งในร้าน 30 นาที

3.กดลงทะเบียน พร้อมกรอกชื่อ นามสกุล(ตามบัตรประชาชน) เบอร์โทรศัพท์ และเลขบัตรประชาชน/พาสปอร์ต พร้อมเลือกรอบที่สะดวกในการเข้าชม CRYBABY X POWERPUFF GIRLS EVENT ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสิทธิ์สำหรับท่านที่ใส่ชื่อ นามสกุล และเลขบัตรประชาชน/พาสปอร์ตไม่ตรงกับบัตรประชาชน/พาสปอร์ตตัวจริง

4.1 ท่าน สามารถจองคิวได้ 1 สิทธิ์ตลอดรายการเท่านั้น และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกสิทธิ์ในการเข้าชมสำหรับท่านที่ ไม่ทำตามเงื่อนไขในทุกกรณี

5.เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว จะได้รับ QR Code สีชมพู กรุณาเก็บ QR Code สีชมพู เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่บริเวณจุดเข้าคิวหน้าร้าน

6.ท่านที่ลงทะเบียนแล้ว จะต้องมาแสดงตนก่อนเวลานัดหมาย 30 นาทีล่วงหน้าเพื่อแสดงตัวตนและตรวจสอบ QR Code สีชมพูค่ะ หากไม่มาแสดงตนก่อนเวลานัดหมาย 30 นาที เช่น ท่านที่ลงทะเบียน รอบ 10.30-11.00น. แล้วมาสายกว่าเวลาเข้าร้านที่ลงทะเบียนไว้ ไม่ทัน 10.30 จะขออนุญาตตัดสิทธิ์ในการเข้าร้าน

7.ท่านที่ได้รับสิทธิ์ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะท่านที่มาด้วยตนเองเท่านั้น ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นๆที่ไม่ตรงกับชื่อและเลขบัตรประชาชน/พาสปอร์ตที่ลงทะเบียนไว้ และต้องนำบัตรประชาชน/พาสปอร์ตตัวจริงมาแสดงที่หน้าร้าน

8.ทาง POP MART ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในการเข้าชมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของบริษัทให้ถือเป็นที่สุด

เงื่อนไขการซื้อสินค้า CRYBABY × Powerpuff Girls Collection

เงื่อนไขการซื้อสินค้า Crybaby The Dressing Room Figurine Pink Version และ CRYBABY My Russian Doll Figurine สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 ชิ้น ต่อ 1 แบบ เท่านั้น

เงื่อนไขการซื้อสินค้า Exclusive Products สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 ชิ้น ต่อ 1 แบบ ต่อ 1 คอลเลคชั่น เท่านั้น

**หมายเหตุ**

1.รบกวนตรวจเช็คสินค้าและถ่ายภาพและวีดีโอเมื่อทำการแกะกล่องและเช็คสินค้า และติดต่อบริษัทภายในไม่เกิน 7 วัน นับจากวันซื้อ (นับจากวันที่ออกใบเสร็จรับเงิน) ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาด้านคุณภาพทาง POP MART Thailand จะเป็นผู้ตรวจสอบและตัดสิน

2.ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในการซื้อโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของบริษัทให้ถือเป็นที่สุด

3.สงวนสิทธิ์การซื้อ ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนเท่านั้น

4.การซื้อสินค้าเป็นรูปแบบ First Come First Serve แฟนๆสามารถเลือกดูสินค้า โดยเลือกเวลาที่ต้องการลงทะเบียนเข้าชมร้านและอีเวนท์ได้เลย

5.สำหรับตอนนี้ ทาง POP MART Thailand สามารถรับชำระเงินเป็นเงินสด สแกนจ่ายด้วย QR Code และ บัตรเครดิตที่มีสัญลักษณ์ของ Visa & Master Card ได้แล้ว

ขอบคุณภาพ ข้อมูล POP MART Thailand

Exit mobile version