Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

มิวสิคัลสุดอลังการ ปราการเวลา The Theatre อบจ.สมุทรปราการ เปิดชมฟรี 14-17 มี.ค. 67 ที่ ป้อมพระจุลจอมเกล้า

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นำโดย นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ชวนล่องผ่านกาลเวลา สัมผัสเรื่องราวอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ก่อนจะเป็นแผ่นดินเมืองสมุทรปราการ ผ่านการแสดงแสงเสียงสื่อผสมในรูปแบบมิวสิคัล รำลึกเหตุการณ์ ร.ศ.112  “ปราการเวลา The Theatre” ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านนักแสดงชั้นนำของประเทศ อาทิ

1.นพพล โกมารชุน

2.แพนเค้ก เขมนิจ

3.หลุยส์ เฮส

4.โอ๊ต รัฐธีร์

5.สปาย ภาสกรณ์

6.มิลลี่ อภิสรา และนักแสดงอีกมากมาย

**เปิดให้ชาวสมุทรปราการและคนทั้งประเทศ เข้าชมฟรี!! ระหว่างวันที่ 14-17 มีนาคม 2567  ณ โรงละครกลางแจ้ง ป้อมพระจุลจอมเกล้า

สำหรับ ปราการเวลา The Theatre แบ่งการแสดงออกเป็น 5 องก์ โดยแต่ละองก์เล่าถึงเมืองสมุทรปราการในแต่ละช่วงเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ ในช่วง ร.ศ.112 ย้อนอดีตตั้งแต่สมุทรปราการทั้งจังหวัดยังเป็นท้องทะเลจนเกิดเป็นแผ่นดิน จนเป็นจังหวัดสมุทรปราการในปัจจุบัน จะเต็มไปด้วยความสุข มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายและเป็นเมืองสหวัฒนธรรม นับเป็นการแสดงที่มีมนต์ขลัง และสร้างความประทับใจต่อผู้ที่ได้รับชมอย่างแน่นอน

ปราการเวลา The Theatre เปิดให้รับชมทั้งสิ้น 4 รอบการแสดง จัดแสดงวันละ 1 รอบ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ก่อนการแสดงยังสามารถเข้าชม นิทรรศการป้อมพระจุลจอมเกล้า และชม ชิม ช็อป สินค้าคุณภาพใน เขื่อนขันธ์มาร์เก็ต ชุมชนคนสมุทรปราการ ตั้งแต่ 15.00 น. มีรถบัสอำนวยความสะดวกตามจุดสำคัญตลอดงาน สามารถสำรองที่นั่งในเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 10.00-18.00 น. โทร. 062-883-1166 และ 062-085-3590 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : ปราการเวลา The Theatre

Exit mobile version