Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ปู่มหามุนี ชัยรัตน์ ยอดพรหม

เป็นที่ฮือฮา หลังจาก ปู่มหามุนี ชัยรัตน์ ยอดพรหม อดีตฤาษีชื่อดัง ขึ้นชกกับ อาจารย์ยอด ในศึกไฟต์คลับปทุมธานี ครั้งที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา จัดขึ้นยังเทศกาลบอลลูน love นวนครเฟสติวัล 2024 มีการเผยแพร่ทางโซเชียลให้แฟน ๆ ได้รับชมแบบสด ๆ โดย ปู่มหามุนี เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ อาจารย์ยอด ทำให้แฟน ๆ พากันเรียกร้องให้มีการรีแมตช์กันอีกรอบ ซึ่งหลายคนก็เสียดายเพราะฝีมือสูสีกัน ทำให้ชื่อเสียงของ ปู่มหามุนี กลับมาโด่งดังอีกครั้ง มีค่า นิวส์ เลยจะพามาทำความรู้จักกับเขาคนนี้กันค่ะ

ปู่มหามุนี ชัยรัตน์ ยอดพรหม ปัจจุบันอายุ 44 ปี เจ้าตัวโด่งดังขึ้นมาในช่วงปี 2562 ซึ่งเจ้าตัวมีข่าวไลฟ์สดนัวสาวบิกินี่ ซึ่งเจ้าตัวไลฟ์ผ่านเพจ ปู่มหามุนี อริยรดาบส แสดงท่าทีลามกอนาจาร เชิญชวนผู้ชมสมัครเข้าเล่นการพนัน ท้าทายตำรวจให้นำรถยนต์ไปรับตัว ทำให้ถูกตำรวจ บก.ปอท. บุกจับกุมตัวถึงบ้าน ข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ, พ.ร.บ.การพนัน

ต่อมา ปู่มหามุนี ก็เริ่มมีบทบาทในโซเชียลมากขึ้น หลังพ้นโทษออกมาก็เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ชื่อ แทงไม่เข้า เป็นเพลงจังหวะสนุกสนานและโยกตามได้ และบอกเล่าเรื่องราวที่มีผู้ศรัทธามารับการสักยันต์กับตน เพื่อเสริมความคงกระพันและเพิ่มสิริมงคล

จนกระทั่งปี 2563 ปู่มหามุนี ก็เข้าไปเกี่ยวข้องกับ ลุงพล หลัง FC ของลุงพล เข้าไปขอให้มาช่วยเหลือ ก่อนปี 2566 จะมีปัญหากัน เจ้าตัวนำเอา “พวงหรีด” ติดข้อความให้กำลังใจ ลุงพล ป้าแต๋น ไปมอบให้ที่หน้าศาล จนทำให้ FC ของลุงพลไม่พอใจ ปรี่เข้ามาหาเรื่อง ปู่มหามุนี แต่ก็ได้รับแต่งตั้งเป็น ประธานมูลนิธิดาวเหนือจังหวัดขอนแก่น อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล Sanook

ขอบคุณภาพ มหามุนี อริยดาบส 

Exit mobile version