Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ฉลองเทศกาล Easter ด้วยบุฟเฟต์สุดอลัง ที่ มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท

ชวนคุณมาฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 พบกับบุฟเฟต์นานาชาติที่ห้องอาหารโฟลว์ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ที่คัดสรรเมนูทั้งไทยและเทศ ทานได้ไม่อั้นกว่า 3 ชั่วโมง เสิร์ฟกับซีฟู้ดออนไอซ์ อาทิ ขาปูอลาสก้า ปูม้า กั้ง กุ้งแม่น้ำ และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ พร้อมน้ำจิ้มสูตรพิถีพิถัน

ให้บรรยากาศราวกับว่านั่งอยู่ริมทะเล และพลาดไม่ได้กับ โทมาฮอว์คย่างบนเตาถ่าน กับกลิ่นหอมชวนลิ้มลอง เสริมทัพด้วยซูชิ ซาชิมินำเข้าแบบสด ๆ แล่กันชิ้นต่อชิ้น อีกทั้งยกขบวนชีสนานาชนิดจากต่างประเทศ และหลายท้องถิ่น เพื่อเพิ่มอรรถรสการจับคู่ชีสให้กับเครื่องดื่มของคุณ 

ตื่นตาตื่นใจไปกับของหวานปิดท้ายด้วยขนมมากกว่า 20 ชนิด ใส่จิตวิญญาณของอีสเตอร์ โดยเฉพาะ อาทิ บันนี่ชีสเค้ก พานาคอตต้า และ ไอศกรีมท็อปด้วยอีสเตอร์

EASTER BRUNCH

**ราคา Early Bird จ่ายเพียง 1,900 บาท เมื่อจองและจ่าย ภายในวันที่ 20 มีนาคม 2567 จองเลย >>  bit.ly/FLOWSpecialBuffet 

โปรโมชันเพิ่มเติม

พร้อมกิจกรรมสนุกสนานต่าง ๆ เพิ่มเติมเต็มความสุขในวันอีสเตอร์ให้กับคุณและทุกคนในครอบครัว อาทิ เกมส์ตามล่าหาไข่อีสเตอร์, ระบายสีไข่, บ้านลม พร้อมกระต่ายตัวจริงสุดน่ารักยกกันมาทั้งฟาร์ม ที่รอเหล่าบรรดาเด็ก ๆ ตัวน้อยมาร่วมแต่งเติมรอยยิ้มในวันแห่งความสุขนี้ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-442-2000 หรืออีเมล์ bkkhi.informations@hilton.com

Exit mobile version