Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เอ จักรพรรดิ คือใคร

เอ จักรพรรดิ หรือ ชื่อจริง ธนกฤต ผ่องใส ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด ครอบครัวทำอาชีพเกษตรกรรม เป็นลูกชายคนสุดท้อง ในบรรดาพี่น้อง 3 คน ตัวเขาเองอาศัยทำงานรับจ้างทุกอย่าง ทำอาหาร ทำขนมไปขายที่โรงเรียน จ่ายค่าเทอมเองจนจบปริญญาตรีด้านการตลาด

ด้วยความรักงานแฟชั่น เอ จักรพรรดิ ตัดสินใจมาเปิดห้องเสื้อที่กรุงเทพฯ ตัดเย็บชุดราตรี ชุดนางงาม ปรากฏโดนโกงขาดทุนยับเยิน ถึงขั้นต้องกลับไปทำนา กลับไปตั้งหลักที่บ้านเกิด คิดว่าจะทำอะไรดี คิดได้ว่าส่วนตัวรักสวยรักงาม เกิดมาตัวดำอยากขาว เลยคิดทำสบู่

ประกอบกับ เอ จักรพรรดิ มีความฝันตั้งแต่เด็กว่า อยากเป็นนักธุรกิจ จึงมุ่งมั่นจนได้เป็นเจ้าของธุรกิจความงาม บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย สกินแคร์ยี่ห้อ NEON และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอมาริต้า ทำการตลาดแบบบ้าน ๆ จนมียอดขายปีเดียว 300 ล้าน

ต่อมา เอ จักรพรรดิ ตั้งบริษัท จักรพรรดิมั่งคั่ง หันมาเอาดีทางด้านการขายของขลัง หรือของมงคลต่าง ๆ ให้ลูกศิษย์ได้เช่าบูชา และสร้างเทวาลัยพญานาค และพระพิฆเนศ เพื่อให้คนที่นับถือศรัทธา เข้ามากราบไหว้ขอพร รวมทั้งมีการลง นะ หน้าทอง ผ่านพระลักษณ์หน้าทอง ทำให้เขาเป็นที่รู้จัก ปรากฏตัวที่ไหน ลูกศิษย์ต่างแห่กราบไหว้ทั่วสารทิศ

ที่ตั้ง เอจักรพรรดิเทวาลัย เลขที่ 15/4 เฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 ซอย 12 แยก 1 หนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 แผนที่ >> https://maps.app.goo.gl/YYpxxmv1mo8jrWv48

ขอบคุณข้อมูล มติชนออนไลน์

ขอบคุณภาพ เอ จักรพรรดิ

Exit mobile version