Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เกิดวันที่ 7 ธันวาคม 2537 ปัจจุบันอายุ 30 ปี ชื่อเดิมว่า วิรพร เป็นบุตรสาวคนโตของวิเสริฐ-ดวงพร จิรเวชสุนทรกุล มีน้องสาวหนึ่งคน ชื่อ มีน วิชญาพร ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทรา จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต 

มายด์ ลภัสลัล เริ่มเข้าวงการขณะเรียนอยู่ชั้น ม.5 จากการประกวดยูทิปเฟรชชีบิวตี้ และเป็นผู้ชนะเลิศประจำภาคตะวันออก ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น จากนั้นก็ได้แสดงมิวสิกวิดีโอหลายเพลง ก่อนจะได้รับโอกาสได้รับการคัดเลือกเป็นนักแสดงประจำละครชุด น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และเริ่มมีงานแสดงละครตามมาอีกหลายเรื่อง

ส่วนงานภาพยนตร์ มายด์ ลภัสลัล ได้แสดงเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง จิตสัมผัสสามดี ซึ่งเผยแพร่เมื่อปี 2556 และอีกหลาย ๆ เรื่อง นอกจากนี้ เธอยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงด้วย ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นแฟนตัวยงของ ลิเวอร์พูล รวมถึงทำธุรกิจขายชุดว่ายน้ำ ชื่อแบรนด์ว่า “สวิมมี” (Swimme)

ล่าสุด มายด์ ลภัสลัล ออกมาโพสต์ภาพเซอร์ไพรส์ถูก พาย สุนิษฐ์ (ภิรมย์ภักดี) สกอต แฟนหนุ่มที่คบกันมาถึง 7 ปี คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางทิวทัศน์สุดโรแมนติกของภูเขาสูงของประเทศชิลี อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ พาย สุนิษฐ์ ภิรมย์ภักดี สกอต

ขอบคุณข้อมูล วิกิพิเดีย

ขอบคุณภาพ IG wjmild

Exit mobile version