Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ข้าวแช่ จิม ทอมป์สัน สำรับดับร้อนหอมฉ่ำ ชื่นใจ 1 ปี มีครั้งเดียว เฉพาะช่วงซัมเมอร์ 19 มี.ค. – 12 พ.ค. 67

เผลอไม่ทันไร ลมร้อนและความอบอ้าวของซัมเมอร์ ก็กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย ก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟ ข้าวแช่ จิม ทอมป์สัน ที่สุดแห่งสำรับดับร้อนแบบฉบับไทยโบราณกับรสชาติระดับตำนานที่แฟน ๆ เฝ้ารอชิมทุกปี

ปีนี้พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพราะ ข้าวแช่ของ ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน นำเสนอแบบเซตรับประทานในร้านที่เสิร์ฟในสำรับทองเหลืองแสนงดงามตามวิถีไทยโบราณ และเซตกลับบ้านในปิ่นโตลิมิเต็ดเอดิชันของ จิม ทอมป์สัน ชวนสัมผัสรสชาติอันลงตัวของข้าวแช่หวานเย็นสดชื่น ตั้งแต่ วันที่ 19 มีนาคม –12 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น

1.ข้าวแช่ จิม ทอมป์สัน เซตกลับบ้าน ราคา 1,900 บาท (เซตสำหรับ 1 ท่าน) และ 2,500 บาท (เซตสำหรับ 2 ท่าน) พร้อมเสิร์ฟเพียงวันละ 50 ชุด

ปิ่นโตพรีเมียมลวดลายจิม ทอมป์สันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้ามจับตกแต่งด้วยผ้าไหมจาก จิม ทอมป์สัน พร้อมด้วยถุงผ้าสวยงาม ผู้รับสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับเมนู วัตถุดิบ และวิธีรับประทาน เหมาะสำหรับเป็นของฝากสุดพิเศษเฉพาะหน้าร้อน และของขวัญช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ทั้งอร่อยและมีดีไซน์สวยงามโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

2.ชุดข้าวแช่ จิม ทอมป์สัน รับประทานที่ร้าน ราคา 950++ บาทต่อชุด

ข้าวอบควันเทียนและน้ำลอยดอกมะลิ ใช้ข้าวออร์แกนิกจากฟาร์มไร่ทอง จ. เชียงราย นำไปนึ่งจนสุกพอดี พร้อมอบควันเทียนและดอกมะลิให้หอมฟุ้ง เสิร์ฟคู่กับชุดเครื่องเคียง 7 ชนิด ได้แก่ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรอง ข้าวแช่ จิม ทอมป์สัน ได้ทางโทรศัพท์ 02-612-3601

Exit mobile version