Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ พาย สุนิษฐ์ ภิรมย์ภักดี สกอต

พาย สุนิษฐ์ ภิรมย์ภักดี สกอต หนึ่งในทายาทตระกูลดัง ภิรมย์ภักดี แห่งบุญรอดบริวเวอรี่ ลูกชายคนโตของ คุณน้อง จีรานุช ภิรมย์ภักดี กับ สามีชาวสก็อตแลนด์ ซึ่ง คุณน้อง เป็นลูกสาวคนกลางของ เจ้าสัวจำนงค์ และ คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี พาย สุนิษฐ์ มีน้องชายอีกคนที่เป็นลูกครึ่ง ชื่อ ทราย สิรณัฐ สก๊อต

พาย สุนิษฐ์ ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นถึง 14 ปี ก่อนจะกลับมาอยู่เมืองไทย เมื่อปี 2012 หลังกลับมาก็ฝึกงานที่ สหภาพดนตรี และ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการบริหาร จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ จากนั้นก็เข้าทำงาน ที่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ด้านการพัฒนาธุรกิจ

นอกจากนี้ พาย สุนิษฐ์ ก็มีธุรกิจส่วนตัวด้วย โดยเป็นกรรมการถือหุ้นบริษัท 2 แห่ง คือ บริษัท พิพิธภัณฑ์สิงห์ จำกัด และ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด (จากข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์) 

พาย สุนิษฐ์ ชื่นชอบกีฬาชกมวย และชอบการขี่บิ๊กไบก์ไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ มีเพื่อนสนิทคนดัง เช่น ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, ภูผา เตชะณรงค์ เป็นต้น

ด้านความรัก พาย สุนิษฐ์ คบหาดูใจกับ มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล นักแสดงสาวมากความสามารถ นานถึง 7 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจขอฝ่ายหญิงแต่งงานในเดือนมีนาคม 2567 อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล

ขอบคุณข้อมูล คมชัดลึก

Exit mobile version