Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Songkran Edition 2024 พร้อมสาดความสุข 13-14 เม.ย. ที่ The Standard หัวหิน

The Standard, Hua Hin ร่วมกับ Corona Sunsets จัดงานปาร์ตี้ริมชายหาดไอคอนิคสุดมันส์!! นำขบวนดีเจมาสร้างสีสันพร้อมสไตล์ดนตรีที่หลากหลายมาร่วมสร้างสรรค์บรรยากาศในงาน The Standard x Corona: Songkran Edition หรือ Songkran Edition 2024 ถือเป็นอีกหนึ่งการเฉลิมฉลองใน เทศกาลสงกรานต์ 2567

งานจัดขึ้น วันที่ 13-14 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 15.00-22.00 น. บริเวณสนามหญ้าริมทะเลของ โรงแรม The Standard, Hua Hin ไปกับความบันเทิงในการรวมตัวกันของเหล่าดีเจมากประสบการณ์ในหัวหินและดีเจชั้นนำจากกรุงเทพฯ ที่พร้อมมาบรรเลงเสียงเพลง คัดสรรและผสมผสานมาอย่างหลากหลายในสไตล์เพลง บอสซ่า แจ๊ส ดีปเฮาส์

ไฮไลท์ดีเจ

1.วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567

2.วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567

Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ The Standard กล่าวว่า สงกรานต์เป็นวันหยุดยาวสำคัญที่คนไทยจำนวนมากชื่นชอบ และเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมที่ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกให้มาที่ประเทศไทย ความร่วมมือของเรากับ Corona Sunsets จึงเกี่ยวข้องกับการสร้างสรรค์งานเฉลิมฉลองที่ให้ความสุขกับทุกคน ซึ่งเป็นจุดเด่นของเทศกาลสงกรานต์และเป็นวัตถุประสงค์หลักของการฉลองวันหยุดยาวนี้ร่วมกัน

อีกหนึ่งความพิเศษ สำหรับงานนี้และเป็นอีกหนึ่งในการร่วมมือระหว่าง Heinz x Quickie ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังจากกรุงเทพฯ ที่ยกขบวนความอร่อยมาเสิร์ฟเมนูเด็ดถึงหัวหินกับบริการ food truck พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งบูธอาหารจาก Praça กับสไตล์ไทยอิซากายะ ห้องอาหารสุดฮิตในโรงแรมฯและอีกทั้งยังถูกจัดอันดับให้เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดใน TripAdvisor นอกเหนือจากนี้ยังมีเครื่องดื่มเย็น ๆ จาก Corona ทั้งแบบขวดและแบบถังมาคลายความร้อนด้วย

แพ็คเกจที่นั่งสุดพิเศษ

สำหรับการสำรองโต๊ะล่วงหน้า จำเป็นต้องชำระเงินมัดจำ ราคาข้างต้นเป็นราคาสำหรับใช้จ่ายขั้นต่ำสำหรับเข้าสถานที่โดยไม่สำรองโต๊ะราคา 300 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่มจำนวน ขวด หากต้องการสำรองที่นั่ง ติดต่อได้ที่อีเมล์ STHH.FB@standardhotels.com หรือติดต่อผ่านไลน์ทางการ @thestandardhuahin สำรองห้องพักในราคาพิเศษ Advance Purchase สำหรับสำรองห้องพักล่วงหน้า 14วัน เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 20% รับส่วนลดสูงสุดถึง20% เข้าพักที่ เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน ได้ที่ www.standardhotels.com/hua-hin/properties/hua-hin

Exit mobile version