Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แจกพิกัด 5 สถานที่ไหว้ราหู 2567

เดือนมีนาคมแม้จะไม่มีวันหยุด แต่จะมีปรากฏการณ์พิเศษทางดาราศาสตร์และโหราศาสตร์เกิดขึ้น คือ จันทรุปราคา หรือ ราหูอมจันทร์ โดยมีความเชื่อแตกต่างกันตามท้องถิ่น ทั้งร้ายและดี ดังนั้น จึงเกิดการไหว้ราหู เพราะเชื่อว่าจะแปรเปลี่ยนจากลางร้ายให้กลายเป็นดี ส่งเสริมโชคลาภ บารมี ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจะต้องไปไหว้ราหูที่ไหนดี มีค่า นิวส์ รวบรวมมาฝากค่ะ 5 สถานที่ไหว้ราหู 2567 อ่านเพิ่มเติม >> ราหูอมจันทร์ 2567 ไหว้ราหู 2567 วันไหน

อ่านเพิ่มเติม >> How To ไหว้ราหู

1.เทวาลัยพระพิฆเนศ แยกห้วยขวาง ผู้คนหลั่งไหลเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นจำนวนมากในทุกวัน สามารถเดินทางได้ง่าย ๆ ด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวาง

2.วัดขุนจันทร์ (ตลาดพลู) หรือ วัดวรามาตยภัณฑสาราราม วัดเก่าแก่ย่านตลาดพลู เข้าร่วมพิธีสวดนพเคราะห์-พระราหู ในวันที่ 27 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น. 

 3.วัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพฯ วัดดังย่านเจริญกรุง ที่หลายคนมักจะมาไหว้บูชา พระนารายณ์ทรงครุฑประทับยืนบนพระราหู เปิดให้บูชาทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-21.00 น. เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีหัวลำโพง 

4.ราหูเทวาลัย สถานที่บูชาพระราหูชื่อดัง พระราหูทรงทรัพย์ ที่ย้ายจากบริเวณสี่แยกเกษตร นวมินทร์ เลียบทางด่วนรามอินทรา มาตั้งอยู่ที่ ซอยวัชรพล 1/10 รามอินทรา สามารถเข้าสักการะได้ตลอด 24 ชั่วโมง

5.วัดสมานรัตนาราม ฉะเชิงเทรา อยู่ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา วัดนี้โด่งดังจากการมีองค์พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุขที่องค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แต่ก็โด่งดังเรื่องการไหว้พระราหูเช่นกัน เพราะมีองค์พระราหูที่ใหญ่ที่สุด

Exit mobile version