Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To รับโมเสกทองที่ระลึก โครงการบูรณะพระบรมบรรพต ภูเขาทอง

เพจเฟซบุ๊ก โครงการบูรณปฏิสังขรณ์ องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต ภูเขาทอง ชี้แจงการเข้ารับ โมสกวัตถุมงคลที่ระลึกโครงการบูรณะฯ (ภูเขาทอง) หรือ โมเสกทองที่ระลึก โครงการบูรณะพระบรมบรรพต ภูเขาทอง ไม่ได้จัดทำขึ้นเพื่อการซื้อเช่าบูชาจัดขาย แต่มีมอบให้สำหรับเป็นที่ระลึก แก่ผู้มีส่วนร่วมทำบุญในการบูรณะภูเขาทองตามกำลังศรัทธา มีค่า นิวส์ สรุปขั้นตอนมาฝากทุกคน

1.เดินทางไปที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (ภูเขาทอง) พิกัด >> https://maps.app.goo.gl/Kj72JtMymYDBZYKJ6

2.ติดต่อขอรับด้วยตัวเองที่ กองอำนวยการโครงการบูรณะฯ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-18.30 น. **ชิ้นส่วนพระเจดีย์ เป็นของศักดิ์สิทธิ์ ทางวัดจึงไม่มีการจัดส่งทางไปรษณีย์

3.ร่วมบุญตามกำลังศรัทธา ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป โดยสงวนสิทธิ์คนละ 1 องค์ โดยทางวัดขอพิจารณาเป็นกรณี เพื่อป้องกันผู้ไม่ประสงค์ดี นำไปแสวงผลประโยชน์ให้กับตัวเอง

สำหรับ แผ่นโมเสกทอง ที่มอบให้ผู้มีจิตศรัทธาในครั้งนี้ เป็นพุทธบูชาที่บุประดับองค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต นับแต่ปีพุทธศักราช 2509 ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนจากพระเจดีย์ปูนขาว เป็นพระเจดีย์ทองที่บุด้วยโมเสกนำเข้าจากประเทศอิตาลี ผ่านการทำพิธีกรรมทางศาสนาที่สำคัญมาแต่โบราณจนถึงปัจจุบัน เป็นที่สักการะบูชาของเทวดาและมนุษย์ เป็นสัญลักษณ์ความมั่นคงของพระบวรพุทธศาสนา ที่ทรงไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์สำคัญอันเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ โครงการบูรณปฏิสังขรณ์ องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต ภูเขาทอง

Exit mobile version