Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To รับบัตรเข้าชม CHUANG ASIA THAILAND FINAL STAGE วันที่ 6 เม.ย. 67

เดินทางมาถึงการแข่งขันรอบ Final Stage สำหรับ CHUANG ASIA THAILAND รายการหาเด็กสาวจากทั่วทุกมุมโลกที่มีฝันและมุ่งมั่นตั้งใจอยากเป็นศิลปิน พร้อมเดบิวต์เป็นอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป (CHUANG ASIA THAILAND FINAL STAGE) อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์ดูสด ดูย้อนหลัง CHUANG ASIA THAILAND 2024 

สำหรับรอบสุดท้าย ไอคอนสยาม ขอมอบความเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงถึงทุกคน ด้วยการให้ทุกคนมีสิทธิ์แลกรับบัตรเข้าชมการถ่ายทำรายการอย่างใกล้ชิด เพียงช็อปครบตามยอดที่กำหนดเท่านั้น! ตั้งแต่ 22 มีนาคม – 5 เมษายน 2567 

**จำกัดสิทธิ์การรับ 2 บัตรเข้าชม / ท่าน / รวมทุกขั้นการซื้อตลอดรายการ (ของรางวัลจำกัดรวม 100 สิทธิ์ตลอดรายการ)

เงื่อนไขการแจกของรางวัล

  1. การแลกรับบัตรเข้าชมการถ่ายทำรายการ CHUANG ASIA THAILAND การแข่งขันรอบ FINAL STAGE วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 (บัตรยืน) : สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก ONESIAM รวบรวมใบเสร็จจากการซื้อสินค้า และบริการต่างๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการภายใน ICONSIAM รวมสยามทาคาชิมายะ ตามยอดที่กำหนด (ไม่รวมยอดใช้จ่ายผ่านออนไลน์) สะสมใบเสร็จภายในวันเดียวกัน และแลกรับสิทธิ์ภายในวันเดียวกันกับที่ซื้อสินค้าเท่านั้น คำนวณจากยอดสุทธิหลังหักส่วนลดต่างๆ แล้ว แลกรับบัตรเข้าชมการถ่ายทำรายการ CHUANG ASIA THAILAND การแข่งขันรอบ FINAL STAGE วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 (บัตรยืน) ณ จุดแลกรับของสมนาคุณ เคาน์เตอร์ Information ชั้น 1 ไอคอนสยาม
  2. บัตรเข้าชมการถ่ายทำรายการ CHUANG ASIA THAILAND การแข่งขันรอบ FINAL STAGE วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 (บัตรยืน) ไม่สามารถระบุตำแหน่งที่ยืนได้ เนื่องจากทางรายการเป็นผู้กำหนด, จำกัดสิทธิ์การรับสูงสุด 2 บัตรเข้าชมการถ่ายทำรายการ / ท่าน / รวมทุกขั้นการซื้อตลอดรายการ, รางวัลจำกัดรวม 100 สิทธิ์ตลอดรายการ (ไม่นับสิทธิ์รวมกับโปรโมชั่นการซื้อสินค้าทั่วไปอื่นๆ ที่มีอยู่ในช่วงระยะเวลาเดียวกัน)
  3. วันลงทะเบียนแลกรับสิทธิ์ ลูกค้าจะได้รับเป็นใบนัดรับบัตรเข้าชมการถ่ายทำรายการ CHUANG ASIA THAILAND การแข่งขันรอบ FINAL STAGE วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 (บัตรยืน) และสามารถนำใบนัดรับตัวจริง + บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ ของผู้ที่ลงทะเบียนแลกรับสิทธิ์ มาลงทะเบียนรับ Wristband ณ วันงาน
  4. สมาชิก ONESIAM รบกวนแสดง ONESIAM SuperApp ทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือเครื่องมือสื่อสารใดๆ โดยต้องมี ชื่อ-สกุล ตรงกับผู้แลกรับสิทธิ์เท่านั้น และแสดงใบเสร็จตามยอดที่กำหนดเพื่อแลกรับสิทธิ์ 
  5. ใบเสร็จที่ไม่ร่วมรายการ ดังนี้ TAKA Marche’ / Dear Tummy
  6. การแลกรับของสมนาคุณต่างๆ สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่มารับสิทธิ์ด้วยตนเองเท่านั้น ไม่สามารถมอบอำนาจเพื่อมารับสิทธิ์แทนกันได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และต้องแลกรับของสมนาคุณภายในวันที่ซื้อสินค้า มิเช่นนั้นถือว่าสละสิทธิ์ทุกกรณี
  7. เอกสารที่นำมาแลกรับสิทธิ์ คือ ใบเสร็จจากร้านค้าตามที่กำหนด ไม่รวมยอดใช้จ่ายผ่านออนไลน์ โดยระบุเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป จนถึงร้านค้าปิดทำการภายในวันเดียวกับที่แลกรับสิทธิ์ + บัตรประชาชน (ตัวจริง) และบัตรเครดิต (ตัวจริง) + เซลส์สลิปบัตรเครดิต (กรณีชำระเป็นบัตรเครดิต) กรณีนำใบเสร็จฯที่เป็นการเขียนด้วยลายมือ ขอให้ระบุชื่อลูกค้าให้ชัดเจน และบริษัทฯ  ขอสงวนสิทธิ์ในการถ่ายเอกสารเก็บไว้ เฉพาะร้านค้าในโซนการศึกษาชั้น 5 เอกสารที่นำมาแลกรับของรางวัล ต้องแนบใบเสร็จจากร้านค้า และใบแสดงโปรแกรม หรือคอร์สเพิ่มด้วย
  8. สงวนสิทธิ์งดร่วมรายการ : ซื้อสินค้า 1 ชิ้น แล้วแยกใบเสร็จมากกว่า 1 ใบ, การซื้อบัตรกำนัลหรือบัตรเติมเงินของร้านค้าต่างๆ, การจองสินค้าที่ยังไม่มีการจ่ายมัดจำจริงหรือการจ่ายมัดจำที่สามารถคืนเงินได้, ร้านทอง, การซื้อเพื่อการค้า / ขายส่ง, การชำระค่าสาธารณูปโภคหรือซื้อเพื่อการลงทุน เช่น การซื้อหน่วยลงทุน / ค่าประกันชีวิต / ค่าน้ำ / ค่าไฟ / ค่าโทรศัพท์มือถือเป็นต้น, การซื้อบัตรเติมเงินโทรศัพท์, การแลกเปลี่ยนเงิน (Exchange)
  9. ขอสงวนสิทธิ์ในการแจกของรางวัลให้กับผู้ที่มีเงื่อนไขครบตามกำหนดก่อน หรือจนกว่าของรางวัลจะหมด
  10. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการสื่อสารของพนักงานขายร้านค้าเช่าทุกกรณี
  11. ใบเสร็จที่นำมาแลกของสมนาคุณอย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว ไม่สามารถนำมาแลกของรางวัลในรายการอื่นได้อีก
  12. พนักงานขายของร้านค้าเช่า หากซื้อสินค้าภายในร้านของตนเอง ไม่สามารถร่วมรายการได้ทุกกรณี
  13. เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดแลกรับรางวัล
  14. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขาย / รางวัล / สิทธิประโยชน์ต่างๆ และเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  15. ในกรณีลูกค้าคืนสินค้าหลังแลกรับของสมนาคุณไปแล้ว ทางไอคอนสยาม ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของสมนาคุณ ที่ได้รับไปแล้ว โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  16. ในกรณีเกิดข้อร้องเรียน / ข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นสิ้นสุด

วิธีการรับบัตรเข้าชมการถ่ายทำรายการ CHUANG ASIA THAILAND การแข่งขันรอบ FINAL STAGE วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 (บัตรยืน)
1. หลังจากลูกค้าลงทะเบียนแลกรับสิทธิ์แล้ว จะได้รับบัตรเป็นใบนัดรับ ซึ่งลงรายละเอียดรวมถึงเงื่อนไขการนัดรับสิทธิ์ต่างๆ (ห้ามทำสูญหาย ห้ามทำซ้ำ หรือดัดแปลงใบนัดรับใดๆ ทั้งสิ้น) 
2. ผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ต้องนำใบนัดรับตัวจริง + บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ สำหรับเซ็นยินยอมรักษาความลับ ของผู้ที่ทำการแลกรับสิทธิ์ไว้ก่อนหน้า มาแสดงที่จุดลงทะเบียนสำหรับยืนยันการรับสิทธิ์ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567
3. กรณีที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ (อายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์) ต้องมีเอกสารยินยอมให้เข้าร่วมรับชมการถ่ายทำจากผู้ปกครอง พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทางของผู้ปกครอง เพิ่มอีก 1 ฉบับ มาแสดงที่จุดลงทะเบียนสำหรับยืนยันการรับสิทธิ์ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567
4. ขั้นตอนการการลงทะเบียนรับสิทธิ์ (แลกรับ Wristband)
• Step 1 : เวลา 16.30 – 18.00 น.
แสดงใบนัดรับตัวจริง + บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ สำหรับเซ็นยินยอมรักษาความลับ กรณีที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ (อายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์) ต้องแสดงเอกสารยินยอมให้เข้าร่วมรับชมการถ่ายทำจากผู้ปกครอง พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทางของผู้ปกครอง เพิ่มอีก 1 ฉบับ เพื่อลงทะเบียนแลกรับ Wristband ที่ ไอคอนสยาม บริเวณลานต้นโพธิ์ ชั้น G
• Step 2 : เวลา 17.00 – 18.30 น.
เมื่อรับ Wristband เรียบร้อยแล้ว สามารถไปยังจุด STANDBY เพื่อฝากของ ระหว่างรอประตูงานเปิด ก่อนเข้าชมการถ่ายทำ ที่ ไอคอนสยาม บริเวณลานหินอ่อน ชั้น 7 
• Step 3 : เวลา 18.00 – 19.30 น.
แสดง Wristband กับเจ้าหน้าที่ก่อนเข้าชมการถ่ายทำ ที่ ไอคอนสยาม The Pinnacle ชั้น 8 การถ่ายทำเริ่มเวลา 20.30 น. โดยประตูเปิดตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป หากท่านที่ได้รับสิทธิ์ไม่แสดงตัวภายในเวลา 19.30 น. เป็นต้นไป สิทธิ์ของท่านจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ 
5. ไม่อนุญาตให้ผู้ได้รับคัดเลือกโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น
6. กรณี Wristband ชำรุด หรือทำการดัดแปลงจะไม่สามารถใช้เข้าชมการถ่ายทำได้ 
7. ผู้เข้าชมที่ได้รับบัตรเข้าชมการถ่ายทำรายการ จะสามารถมีสิทธิ์เข้าชมการถ่ายทำรายการได้เท่านั้น ไม่สามารถมีส่วนร่วมในการดำเนินของรายการ เช่น การโหวตผู้เข้าแข่งขัน เป็นต้น 
8. เนื่องจากการถ่ายทำดังกล่าว เป็นการบันทึกเทปรายการล่วงหน้า ผู้เข้าชมต้องฝากเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กระเป๋า สัมภาระส่วนตัว เก้าอี้พับ รวมถึงอุปกรณ์บันทึกภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหวและเสียง ไว้บริเวณจุดรับฝากของที่ทีมงานเตรียมให้ก่อนเข้าร่วมรับชมการถ่ายทำรายการ
9. การเข้ารับชมการถ่ายทำ ผู้ชมจะต้องยืนชมเป็นระยะเวลาประมาณ 4 – 5 ชั่วโมง
10. ทางรายการขอสงวนสิทธิ์ไม่รับของขวัญให้เหล่าเด็กฝึกและเมนเทอร์ทุกกรณี
11. ไม่อนุญาตให้นำป้ายไฟ ป้ายกระดาษ พัด ผ้าเชียร์หรือ อุปกรณ์เชียร์ทุกชนิด เข้าร่วมระหว่างการถ่ายทำรายการ
12. ไม่อนุญาตให้นำอาหาร และเครื่องดื่มทุกชนิด เข้าไปในพื้นที่บันทึกการแสดงสด
13. ทางทีมงานขอความร่วมมือ ให้ผู้เข้าชมงดใส่หน้ากากอนามัยระหว่างที่มีการถ่ายทำรายการ เนื่องจากจะมีการบันทึกภาพตลอดระยะเวลาการถ่ายทำ
14. ผู้เข้าชมต้องปฎิบัติตามข้อกำหนดของทางรายการอย่างเคร่งครัด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางรายการกำหนด

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ICONSIAM

Exit mobile version